Học đường

Những cô cậu ‘trai xinh gái đẹp’ thuộc thế hệ 2k1 vừa trở thành những tân sinh viên của các trường Đại học

Nhật Minh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Mới đây, dàn “hotboy hotgirl” được cộng đồng mạng săn đón như Võ Ngọc Trân, Phan Hằng hay Nguyễn Thiện Khiêm vừa chính thức trở thành những tân sinh viên của các trường đại học sau khi đã trải qua kỳ thi THPT Quốc gia 2019.

Võ Ngọc Trân - Tân sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM (HUFLIT)

Vốn được biết đến với biệt danh “nữ thần không góc chết”, nữ sinh trường THPT Bình Hưng Hòa (TP.HCM) không chỉ là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng trong nước mà còn nhận được sự quan tâm đặc biệt của các tờ báo Trung Quốc và Hàn Quốc.

Vẻ đẹp “không góc chết” của Ngọc Trân

Mới đây, trong một chia sẻ với cộng đồng mạng thông qua trang mạng xã hội cá nhân của mình, cô nàng sinh năm 2001 cho biết mình đã chính thức trở thành tân sinh viên của trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM (HUFLIT) chuyên ngành Quan hệ quốc tế. Đây được đánh giá là một trong những ngành hot tại trường HUFLIT với mức điểm chuẩn là 24 (điểm môn Tiếng Anh nhân hệ số 2).

Ngọc Trân cho biết cô nàng đã chính thức trở thành tân sinh viên của trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM (HUFLIT)

Trước khi chính thức trở thành tân sinh viên của trường HUFLIT, Ngọc Trân tạo ra làn sóng phản ứng mạnh mẽ của cư dân mạng khi để lộ bảng điểm không mấy khả quan của mình trong kỳ thi THPT Quốc gia 2019. Cụ thể, hotgirl 10X này chỉ đạt được 6,5 điểm ở môn Ngữ Văn mặc dù trước đó, cô nàng từng là học sinh giỏi Văn cấp thành phố và đồng thời cũng là người thành lập nhóm để chia sẻ bí quyết ôn tập cùng với bạn bè.

Trước đó cô nàng từng khiến cư dân mạng dậy sóng bởi việc để lộ bảng điểm không mấy khả quan của mình trong kỳ thi THPT Quốc gia 2019

Phan Hằng - Hotgirl “gây bão” tại NEU Confession

Mặc dù chưa chính thức nhập học, thế nhưng Phan Hằng lại là nhân vật được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây trên diễn đàn confession của trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU). Với khuôn mặt vô cùng dễ thương, cô nàng luôn thu hút được sự tương tác rất lớn từ phía người dùng thông qua những hình ảnh mà mình đăng tải trên trang cá nhân.

Hotgirl đến từ Quảng Bình đang “gây bão” trên trang confession của trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU)

Trải qua kỳ thi THPT Quốc gia vừa qua, cô nàng đến từ Quảng Bình này đã chính thức trở thành tân sinh viên Khóa 61 của trường Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên ngành Khởi nghiệp và Phát triển kinh doanh, một trong những ngành còn khá mới mẻ tại NEU.

Phan Hằng trúng tuyển vào một chuyên ngành tương đối mới mẻ tại NEU - Khởi nghiệp và Phát triển kinh doanh

Trước đó hotgirl này từng cho biết, mình đạt được 23,5 điểm ở khối D1, một số điểm được đánh giá là khá cao trong kỳ thi năm nay.

Phan Hằng tiết lộ mình đạt tổng điểm là 23,5 ở khối D1 trong kỳ thi THPT Quốc gia 2019, một số điểm ở mức khá cao khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ

“Hotboy IELTS” Nguyễn Thiện Khiêm - Học bổng 100% của Trường ĐH RMIT

Quen thuộc với cộng đồng mạng thông qua biệt danh “hotboy IELTS”, nam sinh Nguyễn Thiện Khiêm mới đây lại khiến cộng đồng mạng một lần nữa phải chú ý tới mình khi giành được học bổng toàn phần 100% tại trường ĐH RMIT (TP.HCM).

Nguyễn Thiện Khiêm gây ấn tượng mạnh với cộng đồng mạng khi sở hữu vẻ bề ngoài không thua kém gì những “soái ca” trong các bộ phim điện ảnh

Tại đây, cựu học sinh trường THPT chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An) sẽ theo học chuyên ngành Digital Marketing (Truyền thông điện tử) tại RMIT. Trước đó, vào tháng 03/2019, Thiện Khiêm khiến nhiều bạn bè và cư dân mạng ngưỡng mộ khi kết quả thi IELTS đạt được 8.0 ngay từ lần thi đầu tiên, một thành tích “vô tiền khoáng hậu” của chàng trai 18 tuổi.

Anh chàng đạt hẳn trình độ IELTS 8.0 khi mới bước sang tuổi 18

Thời gian gần đây, hội bạn thân 7 người của Thiện Khiêm cũng gây ấn tượng mạnh nhờ đạt được những thành tích học tập vô cùng ấn tượng. Trong khi Thiện Khiêm giành học bổng 100% tại RMIT, 5 người bạn khác của Khiêm cũng sẽ lên đường đi du học tại những trường đại học hàng đầu trên thế giới, một người bạn khác cũng được tuyển thẳng vào trường ĐH Bách Khoa Hà Nội.

Hội bạn thân 7 người của Thiện Khiêm dạo gần đây cũng gây ấn tượng mạnh với cư dân mạng thông qua thành tích học tập tương đối “khủng”

Ngọc Trân, Phan Hằng hay Thiện Khiêm, ai là người để lại cho bạn ấn tượng nhiều nhất, hãy chia sẻ cho Saostar và mọi người cùng biết đi nào!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất