Học đường

Nhiều trường Đại học tại TP.HCM tổ chức cho sinh viên trở lại trường học tập từ ngày 2/3

Sơn Ca
Chia sẻ

Bên cạnh các trường Đại học tiếp tục cho sinh viên nghỉ học đến hết ngày 8/3 để phòng tránh dịch Corona, một số trường đại học vẫn dự kiến bắt đầu học kỳ 2 vào ngày 2/3 tới.

Chiều nay 26/2, Trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM có thông báo về thời gian tổ chức giảng dạy, học tập học kỳ 2 năm học 2019-2020.

ĐH Giao Thông Vận Tải tổ chức sinh viên trở lại trường từ ngày 2/3.

Theo đó, trường ĐH này chính thức bắt đầu học kỳ 2 vào ngày 2/3 tới. Hoạt động giảng dạy sẽ theo hình thức truyền thống, giảng viên lên lớp có sinh viên chiếm không dưới 70% số tiết của học phần tương ứng. Buổi dạy học đầu tiên của học kỳ mà sinh viên được phép tập trung theo lớp học phần, giảng viên phải lên lớp và thực hiện việc giảng dạy truyền thống.

Trước đó, vào chiều 24/2, Trường ĐH Công nghệ thông tin (ĐH Quốc gia TP.HCM) ra thông báo điều chỉnh kế hoạch giảng dạy ĐH hệ chính quy học kỳ 2 năm học 2019-2020 phù hợp với diễn biến của dịch Covid-19.

Theo đó, lịch thi của sinh viên khóa 2019 sẽ tổ chức từ ngày 2/3 đến 7/3. Bên cạnh đó, các khoa chưa tổ chức cho sinh viên bảo vệ khóa luận tốt nghiệp phải hoàn thành trong 1 tuần bắt đầu từ ngày 2.3 theo hình thức trực tiếp hoặc trực tuyến.

Trao đổi với báo Thanh Niên, tiến sĩ Trần Đình Lý, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Nông lâm TP.HCM, đến thời điểm này thì trường vẫn bắt đầu việc học từ ngày 2/3 tới.

ĐH Nông Lâm TP.HCM theo dự kiến sẽ tổ chức cho SV trở lại trường từ 2/3.

Cùng trao đổi với báo này, PGS-TS Trần Diệp Tuấn, Hiệu trưởng Trường ĐH Y dược TP.HCM, cũng cho hay, toàn bộ sinh viên trường này sẽ chính thức trở lại trường từ ngày 2/3 theo đúng chủ trương của Bộ Y tế.

Trái ngược với các trường ĐH tổ chức cho sinh viên trở lại trường học tập, tính đến ngày 26/2, đã có 3 trường đại học ở TP.HCM tiếp tục thông báo cho sinh viên nghỉ học đến hết ngày 8/3/2020 để phòng chống dịch COVID-19 đang diễn biến khá phức tạp.

Thông báo về việc tiếp tục cho học viên, sinh viên nghỉ của trường ĐH Ngân hàng TP.HCM

Theo đó trong ngày 26/2 các trường: ĐH Công nghiệp TP.HCM, ĐH Ngân hàng và Cao đẳng Kinh tế đối ngoại đã ra thông báo về việc tiếp tục cho sinh viên nghỉ học để phòng chống virus Corona.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất