Học đường

Sở GD-ĐT TP.HCM lấy ý kiến khẩn về việc có nên cho học sinh đeo khẩu trang trong trường học

Nhật Minh
Chia sẻ

Sở GD&ĐT TP.HCM mới đây đã có văn bản khẩn gửi các đơn vị của ngành giáo dục đề nghị thực hiện khảo sát ý kiến phụ huynh về việc đeo khẩu trang trong trường học.

Theo đó, căn cứ vào các văn bản chỉ đạo của Trung Ương và Thành phố về công tác phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19, Sở GD-ĐT TP.HCM mới đây đã đề nghị khảo sát yêu cầu của phụ huynh về việc đeo khẩu trang trong môi trường học đường.

Sở GD-ĐT TP.HCM đã ra công văn khẩn yêu cầu lấy ý kiến phụ huynh về việc có nên cho học sinh đeo khẩu trang khi đi học trở lại hay không

Cụ thể, Sở GD-ĐT đã chỉ đạo để các trường cùng các đơn vị trực thuộc thực hiện khảo sát ở đối tượng là phụ huynh của các cấp mầm non, tiểu học, THCS, THPT và GDTX trong hai ngày 4 và 5/3.

Phụ huynh cần trả lời câu hỏi: “Theo ý kiến của cha mẹ học sinh, trẻ em/học sinh có đeo khẩu trang trong trường khi đi học trở lại hay không?”.

Thông báo chỉ đạo của Sở GD-ĐT TP.HCM

Thời gian tiến hành lấy ý kiến khảo sát là từ 15h ngày 4/3 đến 15h ngày 5/3. Các đơn vị phải nắm được danh sách phụ huynh đã thực hiện hoặc không tham gia cuộc khảo sát lần này. Sau khi có kết quả, các đơn vị gửi kết quả tổng hợp khảo sát về cho phòng giáo dục của địa phương trước khi trình cho sở GD-ĐT thành phố xem xét.

Theo thông báo, học sinh toàn thành phố sẽ được nghỉ đến hết ngày 15/3, riêng học sinh khối 12 được nghỉ đến hết 8/3 để phòng dịch COVID-19. Trước đó, Bộ Y tế cũng đã có khuyến cáo cho học sinh, giáo viên, cán bộ nhân viên và phụ huynh học sinh không cần đeo khẩu trang ở trường. Nhà trường sẽ khuyến cáo đeo khẩu trang khi cần thiết.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất