Học đường

Lộ diện Top 5 gương mặt xuất sắc của Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu bước vào vòng ứng xử chung kết 'Miss University NHG 2020'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

5 thí sinh Trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu gần như vỡ òa khi tên mình được xướng lên tại chung kết 'Miss University NHG 2020'.

Cuộc thi “Miss University NHG 2020” của Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu đã dần bước đến hồi kết với đêm chung kết diễn ra vào tối nay, ngày 3/1/2020. 20 thí sinh sở hữu 20 nét đẹp cùng những cá tính riêng đã tạo nên một đêm thi đầy gây cấn và thật sự bùng nổ.

Sau 3 vòng thi: trình diễn trang phục áo dài, trang phục thể thao và trang phục dạ hội, các thí sinh đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc so với những ngày đầu tại vòng sơ khảo.

Top 10 những thí sinh xuất sắc của Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Cũng chính vì vậy, Ban giám khảo gồm những nghệ sĩ nổi tiếng như nhà báo Trác Thúy Miêu, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, NTK Nguyễn Việt Hùng,… đã gặp phải một vài khó khăn trong việc chọn ra 5 gương mặt xuất sắc nhất để bước tiếp vào vòng thi ứng xử.

Sau những phút giây hồi hộp, căng thẳng, cuối cùng 5 thí sinh đầy triển vọng cho ngôi vị Hoa khôi Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu cũng đã chính thức lộ diện.

Top 5 thí sinh Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

SBD 030 - Nguyễn Trần Phương Như

035 - Cao Kiều Tiên

SBD 027 - Phan Nguyễn Thùy Linh

SBD 038 - Lê Tố Uyên

SBD 024 - Bùi Thúy Hằng

Cuộc thi “Miss University NHG 2020” là sân chơi dành riêng cho nữ sinh của 4 trường đại học nằm trong hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) bao gồm Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

Nhằm tìm kiếm và tôn vinh những gương mặt sinh viên tiêu biểu các trường đại học thuộc NHG, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) phối hợp với Công ty Cát Tiên Sa tổ chức cuộc thi “Miss University NHG 2020”.

Đây là cuộc thi dành riêng cho sinh viên đang theo học tại 4 trường đại học thuộc hệ thống giáo dục NHG: Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của nữ sinh viên, đặc biệt là vẻ đẹp trí tuệ, tài năng, sự tự tin, năng động, cổ vũ động viên sinh viên tích cực trong học tập, tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng, có tấm lòng nhân ái, biết yêu thương và chia sẻ.

Thí sinh đạt ngôi vị cao nhất sẽ giành được những giải thưởng vô cùng giá trị như sau:

- Hoa khôi: 100 triệu đồng và vương miện (50 triệu đồng tiền mặt và 50 triệu đồng học bổng).

- Á khôi: 30 triệu đồng (15 triệu đồng tiền mặt và 15 triệu đồng học bổng).

- 8 thí sinh lọt TOP 10: 3 triệu đồng/giải.

Để xem thêm các thông tin khác, mời các bạn sinh viên xem tại fanpage và website tại các trường Đại học trên.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất