Học đường

Tỉnh Thái Bình bất ngờ cho học sinh lớp 12 đi học lại từ ngày 4/3

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Việc tỉnh Thái Bình gấp rút cho học sinh lớp 12 trở lại học vào ngày 4/3 để nhằm đảm bảo việc ôn tập cho kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới.

Theo thông báo mới nhất của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thái Bình vào chiều ngày 3/3, học sinh lớp 12 trên địa bàn toàn tỉnh sẽ đi học trở lại trường học vào ngày 4/3.

Cụ thể, từ ngày 4 đến 7/3, học sinh sẽ học vào buổi sáng, mỗi buổi 4 tiết ôn tập các môn Toán, Văn, Tiếng Anh. Được biết, hiện tại, tỉnh Thái Bình có khoảng 20.000 học sinh đang học lớp 12. Việc gấp rút cho học sinh trở lại học vào ngày 4/3 là nhằm đảm bảo việc ôn tập cho kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới.

Học sinh khối lớp 12 tỉnh Sơn La sẽ đi học lại vào ngày 4/3

Trước tình hình dịch COVID-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, phía nhà trường cũng đã nghiêm túc thực hiện tổng vệ sinh trường, lớp nhằm đảm bảo việc phòng chống dịch bệnh cho những học sinh quay trở lại trường. Bên cạnh đó, trường cũng tổ chức họp chuyên môn đối với giáo viên để hướng dẫn cho học sinh ôn tập theo đúng sự chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Trường học tăng cường việc kiểm tra thân nhiệt học sinh trong những ngày đầu quay lại lớp (Nguồn: Báo Nghệ An)

Trước đó, vào ngày 28/2, tỉnh Thái Bình đã thông báo cho học sinh khối mầm non, tiểu học và THCS nghỉ học đến hết ngày 15/3. Học sinh các trường THPT, Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên nghỉ học đến hết ngày 8/3.

Ngược lại với Thái Bình, sau khi cho học sinh trở lại trường học vào 2/3, tối cùng ngày, UBND tỉnh Sơn La đã ban hành công văn số 540 về việc tiếp tục cho học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh nghỉ học để phòng tránh dịch bệnh đến ngày 17/3. Như vậy, tính đến hiện tại, Sơn La và Thái Bình là hai tỉnh đầu tiên đột ngột thay đổi quyết định về thời gian đi học lại của học sinh các cấp.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất