Học đường

'Tim lỗi nhịp' vì nữ sinh Tây Bắc xinh như mộng của Học Viện Hàng không

Tùng Chi
Chia sẻ

Sở hữu khuôn mặt tựa “thiên thần” với làn da trắng nõn không tỳ vết cùng dáng người thon thả, Lê Nguyễn Khánh Linh - hot girl Học Viện Hàng không, đã gây thương nhớ cho cộng đồng mạng và khiến tim bao chàng trai không khỏi xao xuyến.

Học viện Hàng không Việt Nam từ xưa đến nay vẫn là cái nôi trưởng thành của rất nhiều sinh viên đẹp đúng chuẩn hình mẫu lý tưởng tài sắc vẹn toàn. Lê Nguyễn Khánh Linh được mệnh danh là một trong những bóng hồng xinh đẹp xuất sắc của Học viện danh giá này.

Khánh Linh sinh ngày 23/7/1999. Cô gây chú ý từ phía người đối diện bởi dáng người thanh thoát, chiều cao lý tưởng, làn da trắng mịn hồng hào, khuôn mặt V-line, đôi mắt to tròn trong sáng như sương mai, sống mũi cao thanh tú, đôi môi chúm chím,… Những đường nét hài hòa, dễ thương như búp bê làm sao không khiến trái tim bao chàng trai không khỏi “lỗi nhịp” vì rung động.

Ít ai biết rằng cô nàng nhìn “mỏng manh, dễ thương như cành hồng” này lại có sở thích khá là “mạnh mẽ”, thích bóng đá, bơi lội… Ngoài ra Khánh Linh cũng rất thích đi du lịch khám phá những vùng đất mới. Cô nàng cho biết các hoạt động thể thao có phần “nam tính” này giúp em rèn luyện sức khỏe tốt hơn, trở nên mạnh mẽ hơn.

Khánh Linh thường gây được sự chú ý từ phía người đối diện bởi dáng người thanh thoát, chiều cao lý tưởng, làn da trắng mịn hồng hào, khuôn mặt V-line, đôi mắt to tròn trong sáng như sương mai, sống mũi cao thanh tú, đôi môi chúm chím,…

Những đường nét hài hòa, dễ thương như búp bê làm sao không khiến trái tim bao chàng trai không khỏi “lỗi nhịp” vì rung động.

Lê Nguyễn Khánh Linh được mệnh danh là một trong những bóng hồng xinh đẹp xuất sắc của Học viện Hàng không.

Xuất thân từ mảnh đất Sapa - Lào Cai, Linh lựa chọn sinh sống và học tập ở nơi cách xa quê hương cả chiều dài đất nước - Sài Gòn. Chia sẻ về quyết định khó khăn này, nữ sinh Tây Bắc cho biết mình đã đam mê ngành Hàng không từ nhỏ nên quyết tâm thi đỗ và vào Nam theo học tại Học viện Hàng không, cho dù không có ai thân quen.

Những ngày đầu Nam tiến, Khánh Linh được nhiều người bạn giúp đỡ, đưa đi chơi và tìm hiểu về thành phố Sài Gòn, qua đó thiếu nữ có thể hòa nhập nhanh hơn với cuộc sống phương Nam và vơi bớt nỗi nhớ nhà. Việc học vất vả, cuộc sống xa nhà gần 2000 cây số, mỗi năm chỉ được về thăm nhà 1 lần song Linh cho biết nếu được lựa chọn lại thì cô vẫn lựa chọn mảnh đất này để lập nghiệp. Cô cho biết đam mê là thứ không bao giờ Khánh Linh từ bỏ, nếu bạn không trải qua những khó khăn giông bão của cuộc đời làm sao có thể nhận được thành quả ngọt ngào.

Theo học ở ngôi trường nức tiếng với những học viên “trai xinh gái đẹp”, xong Khánh Linh tỏ ra khá tự tin. “Điểm thi của mình thuộc top cao trong trường, mình cũng tự tin rằng ngoại hình không thua kém các bạn khác.” Chia sẻ về nghề nghiệp tương lai Khánh Linh cho biết: “Mơ ước của mình là trở thành nữ tiếp viên hàng không, ước mơ được mặc bộ đồng phục của ngành, được sải bước tự tin thanh lịch trên các sân bay quốc tế, bởi vậy mình dự định sẽ học và thi thêm để được làm công việc này”.

Cô nàng luôn mang cho mình một phương châm sống lành mạnh của tuổi trẻ, đó là “không gì là không thể”. Không có con đường nào luôn trải sẵn hoa hồng dành cho bạn, phải tự mình phấn đấu và cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ, những khó khăn sẽ giúp bạn trưởng thành hơn. Điều quan trọng nhất biến những cái không thể thành có thể chính là niềm tin.

Khánh Linh từng được cộng đồng mạng biết đến qua bức ảnh thẻ vô cùng xinh đẹp.

Theo học ở ngôi trường nức tiếng với những học viên “trai xinh gái đẹp”, xong Khánh Linh tỏ ra khá tự tin bởi “điểm thi thuộc hàng cao, ngoại hình cũng không thua kém các bạn khác”

Vẻ đẹp giản dị, mộc mạc của thiếu nữ Tây Bắc

Trong thời gian học tập tại Học viện Hàng không, Khánh Linh tham gia làm mẫu chụp ảnh để kiếm thêm thu nhập và hiểu thêm về nhịp sống của thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất