Học đường

Tiết mục văn nghệ ‘cưng muốn xỉu’ trong kỳ học quân sự của dàn nam sinh trường ĐH Tôn Đức Thắng

Nhật Minh
Chia sẻ

Mới đây, một đoạn clip ngắn được đăng tải trên diễn đàn Trường Người Ta đã ghi lại khoảnh khắc dàn nam sinh ĐH Tôn Đức Thắng đồng diễn tiết mục văn nghệ của mình trong học kỳ quân đội khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú.

Sinh viên luôn là khoảng thời gian gắn liền với biết bao ký ức tươi đẹp, một trong số đó chắc chắn phải kể đến đó chính là học kỳ quân sự. Đây là một trong những học phần bắt buộc tại giảng đường đại học Việt Nam hiện nay, một phần giúp sinh viên có những trải nghiệm mới mẻ hơn, mặt khác đây còn là nơi trui rèn kỷ luật, tinh thần của các bạn trẻ, những chủ nhân tương lai của đất nước.

Mới đây, trên một diễn đàn chuyên về học đường đã cho đăng tải đoạn video clip ghi tiết mục văn nghệ vô cùng hài hước của những bạn sinh viên. Đoạn clip được thực hiện trong đêm văn nghệ của học kỳ quân đội trường ĐH Tôn Đức Thắng.

Những động tác được dàn nam sinh trình diễn thuần thục. Ảnh cắt từ clip

Trong đoạn video được chia sẻ, phần lớn cư dân mạng không khỏi ngạc nhiên trước tiết mục văn nghệ của dàn nam sinh. Trái ngược với phong cách mạnh mẽ của mình hằng ngày, những anh chàng này mở màn phần trình diễn của mình khi hóa thân thành các cô gái với chiếc giỏ đeo phía sau lưng.

Chưa dừng lại ở đó, những nam sinh này còn thể hiện tương đối thuần thục những động tác “múa tay múa chân” khiến khán giả bên dưới không ngừng reo hò cổ vũ.

Đoạn clip ghi lại phần trình diễn trong học kỳ quân sự của sinh viên trường ĐH Tôn Đức Thắng. Clip: Thanh Ngân/Group Trường Người Ta

Được biết, học kỳ quân sự của trường ĐH Tôn Đức Thắng chính là một trong những học phần được nhiều bạn sinh viên của trường yêu thích nhất. Không chỉ bởi tại đây các bạn trẻ sẽ được tham gia những hoạt động hoàn toàn xa lạ mà còn là vì đây chính là nơi gắn kết biết bao “cặp đôi”.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip trên đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Phần lớn người dùng đều không thể nhịn được cười sau khi xem qua đoạn video này.

Tài khoản Q.C chia sẻ: “Chả hiểu mấy ông con trai nghĩ sao chứ bọn con gái tụi tôi rất thích kiểu này”.

Bạn N.T.T.M thì nhận xét: “Những con người của niềm vui là đây”.

“Mấy anh này chắc giấu lâu lắm rồi nhỉ, tới khi vô đây mới bị lộ” - Bạn V.K.A hài hước trêu đùa.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất