Học đường

Tiết lộ những cái 'nhất' thú vị của dàn người đẹp Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018: Có người eo nhỏ như Ngọc Trinh

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Chặng đường tìm kiếm gương mặt đại diện cho “Vẻ đẹp của sự thông minh” đang dần đi đến hồi kết. Trước thềm Chung kết, cùng điểm lại những cái "nhất" thú vị của dàn thí sinh chất lượng năm nay.

Sau hơn 3 tháng khởi tranh, hành trình tìm kiếm ngôi vị Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018 dần đi đến hồi kết. Là cuộc thi nhan sắc uy tín, Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018 quy tụ đông đảo dàn thí sinh nổi bật cả về nhan sắc lẫn tài năng. Đêm Chung kết của cuộc thi sẽ chính thức diễn ra tại tại Nhà hát Trưng Vương (TP.Đà Nẵng) vào lúc 20h00 ngày 16/12/2018 với sự tham gia của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, ca sĩ Đông Nhi, Hòa Minzy và nhóm nhạc Monstar.

Hiện tại, 45 thí sinh xuất sắc nhất giành được chiếc vé vào Chung kết Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018, đang tập trung tại Ngôi Nhà Chung tại Hội An và cùng nhau tham gia các hoạt động an sinh xã hội, tham quan và tìm hiểu các nét văn hóa ẩm thực miền Trung. Mỗi người đẹp đều sở hữu cho riêng mình những cá tính, nét riêng biệt không trộn lẫn khiến bản thân nổi bật giữa rừng hoa muôn sắc. Trước thềm Chung kết, cùng đi tìm “chủ nhân” của những hạng mục thú vị tại Hoa khôi Sinh viên Việt Nam năm nay.

Thí sinh có mái tóc dài nhất

Lò Thị Huyền Trang (SBD 998), sinh năm 2000, đến từ Lai Châu, hiện đang là Sinh viên của Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam. Cô gái dân tộc Thái đáng yêu Huyền Trang là thí sinh sở hữu mái tóc dài nhất. Chia sẻ lý do nuôi tóc dài, Huyền Trang cho biết: “Nuôi tóc đen và dài là một trong những nét đặc trưng của người phụ nữ dân tộc Thái” và cô muốn giữ lại nét đặc trưng đó của dân tộc mình, chứ không đi theo xu hướng của các bạn trẻ ngày nay.

Đối với Huyền Trang, Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018 là sân chơi bổ ích, nơi các nữ sinh thể hiện được tài năng của bản thân và khẳng định chính mình. Cô nàng hi vọng thông qua cuộc thi có thể giao lưu học hỏi , trau dồi kinh nghiệm cho bản thân và thử thách bản thân trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Thí sinh có vòng một lớn nhất

Trong 45 thí sinh vào Chung kết, Huỳnh Ái Xuân (SBD 733) là thí sinh có vòng một lớn nhất cuộc thi - 89 cm.

Ngoài việc sở hữu vòng một lớn nhất, với chiều cao 1m71 cùng số đo ba vòng 89-65-94, cô gái đến từ Kiên Giang - Ái Xuân cũng là một trong những gương mặt có chiều cao và vóc dáng chuẩn đồng hồ cát nhất cuộc thi.

Hiện Ái Xuân đang là sinh viên chuyên ngành Ngôn ngữ Anh trường Đại học Công Nghệ TPHCM. Cô nàng cũng từng đoạt Giải nhì Thời trang thanh niên thanh lịch Huyện Kiên Lương Tỉnh Kiên Giang 2016.

Thí sinh có vòng ba chuẩn nhất

Nhan sắc sở hữu “danh hiệu” thí sinh có vòng ba chuẩn nhất cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018 là cô nàng Tống Thị Phương Nhung (SBD 614). Với chiều cao 1m77, số đo ba vòng 82-65-95, Tống Thị Phương Nhung đang là một trong những ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018.

Phương Nhung tiết lộ, chính sở thích bơi lội cùng phong cách sống lạc quan, vui vẻ đã giúp cô có được những số đo hình thể chuẩn. Cô nàng hiện đang là sinh viên ngành Quản trị Resort trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang.

Thí sinh có vòng eo “con kiến” nhất

Dù không quá cao nhưng Lê Thảo Nhi (SBD 414) chính là thí sinh có vòng eo “con kiến” nhất. Thảo Nhi sinh năm 1996, cao 1m67 và chỉ số vòng 2 chỉ dừng ở mức 56 cm - bằng số đo vòng eo đáng mơ ước của Ngọc Trinh.

Khác với các thí sinh khác, Thảo Nhi ngại ngùng tiết lộ sở thích của cô nàng là chơi game. Và hiện tại, Thảo Nhi cũng là sinh viên ngành Thiết kế Đồ hoa, trường Đại học Kiến Trúc Đà Nẵng.

Từng lọt top 4 Nữ sinh Thanh lịch trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng, Thảo Nhi cho biết cô tham dự cuộc thi với mong muốn trải nghiệm, học hỏi về những điều mình chưa được biết, và muốn thử sức để biết bản thân mình có thể đi đến đâu.

Thí sinh có chiều cao khủng nhất

1m75 là chiều cao của Tống Tiếu Mỹ (SBD 630) - thí sinh sở hữu chiều cao khủng nhất tại cuộc thi năm nay. Cô nàng hiện đang là sinh viên ngành Kinh doanh Thương mại, đại học Nha Trang. Tiểu Mỹ cho biết cô thích sống độc lập, tự chủ tài chính, và ước mơ lớn nhất cuộc đời cô chính là trở thành một nữ doanh nhân ngành thời trang. Và lý do lớn nhất thôi thúc cô tham gia cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam là Tiểu Mỹ muốn thách thức bản thân mình để bức phá khỏi giới hạn của bản thân và chạm tới ước mơ của mình.

Thí sinh “mi nhon” nhất

Sở hữu chiều cao 1m68 nhưng chỉ nặng 45kg, Nguyễn Thùy Trang (SBD 13) hiện đang là thí sinh “mi nhon” nhất cuộc thi năm nay. Từng tham dự cuộc thi “Duyên dáng UNETI 2018” và đoạt luôn ngôi vị Hoa khôi Sinh viên Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp Hà Nội.

Thùy Trang chia sẻ, cô là người khá nhút nhát nhưng nhờ sự động viên nhiệt tình của gia đình và bạn bè nên cô quyết định thử sức một lần nữa ở cuộc thi sắc đẹp có quy mô lớn hơn và chắc chắn sẽ cố gắng hết mình để không phụ lòng mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất