Học đường

Thời này cần gì ngại chuyện mang bầu lúc đi học khi GS vừa giảng bài vừa bế con hộ sinh viên

Vương Phi
Chia sẻ

Vị Giáo sự tốt bụng đã nhận lời giúp đỡ nữ sinh bằng cách vừa giảng bài, vừa địu đứa nhỏ chính là cô Stefanski - cái tên đang được nhiều người chú ý thời gian gần đây.

Được biết cảnh tượng này xảy ra tại trường Columbia College (bang South Carolina, Mỹ). Giáo sư Amanda Stefanski chính là người đã địu em nhỏ trên ngực và đứng trên bục giảng truyền đạt kiến thức cho học sinh. Ban đầu, nhiều người lầm tưởng đây là con ruột của cô song thực chất, đứa bé là của một nữ sinh trong lớp có tên Abby Harvey.

Tin từ Yahoo Lifestyle cho hay, chính Harvey là người đã đến văn phòng giáo sư Stefanski bày tỏ khó khăn khi vừa phải đi học, vừa phải chăm con. Cô gặp khó khăn với bài tập thuyết trình nhomsvif không có ai chăm sóc cậu con trai 6 tháng tuổi - Emmett sáu tháng tuổi.

Hình ảnh GS Mỹ địu con giúp nữ sinh.

Rất nhanh chóng, GS Stefanski đã có giải pháp giúp đỡ nữ sinh. Hành động địu con nhỏ của nữ sinh trong lớp để giảng bài của cô Stefanski khiến sinh viên bất ngờ. Họ đã chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội Twitter nhưng không được chia sẻ quá mạnh mẽ. Dù vậy, nó cũng nhận ddwwocj sự chú ý của không ít người.

Nữ giáo viên cho biết cổ rất hạnh phúc khi gửi được một thông điệp tích cực đến các sinh viên đang làm mẹ rằng họ không cần quá lo lắng khi có con lúc còn đang đi học.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất