Học đường

Thiếu nữ Hà thành sở hữu nụ cười răng khểnh duyên dáng

Tùng Chi
Chia sẻ

Diệp Lân sở hữu nụ cười răng khểnh vô cùng đáng yêu và duyên dáng, dễ gây thiện cảm với người đối diện ngay từ lần gặp đầu tiên. 17 tuổi, cô gái này luôn nỗ lực theo đuổi những niềm đam mê mà bản thân cảm thấy thoải mái, hãnh diện và nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu đã đề ra.

Diệp Lân sở hữu một gương mặt xinh đẹp với sống mũi cao, đôi mắt to tròn và miệng cười có chiếc răng khểnh duyên dáng. Chính vì thế Diệp Lân luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng mọi người ngay từ lần đầu gặp mặt. Hiện tại Diệp Lân đang là học sinh lớp 11, THPT Trần Hưng Đạo - Hà Đông, Hà Nội.

Nữ sinh chia sẻ: “Hiện tại em đang học cấp 3 nên nhiệm vụ chính của em vẫn là học tập thật tốt, có thể thi đậu trường đại học mình yêu thích và có tương lai ổn định. Em sẽ cố gắng thật nhiều để đạt được mục tiêu của mình”.

Diệp Lân thường đặt ra cho mình những mục tiêu nhất định, kể cả trong cuộc sống cũng như trong học tập, và cô gái này luôn nỗ lực hết mình để hoàn thành chúng.

Nữ sinh Hà thành được nhiều người yêu mến không chỉ bởi gương mặt xinh xắn mà còn ở tính cách thân thiện, hòa đồng. Đối với Diệp Lân, trong tình bạn cần có sự chân thành, thấu hiểu và sẻ chia.

Cô cũng cảm thấy bản thân may mắn khi bên cạnh luôn có những người bạn, cùng sẻ chia vui buồn, cùng động viên nhau học tập tốt hơn. Diệp Lân luôn quan niệm rằng, chỉ cần được là chính mình, sống với ước mơ và không khiến những người thân yêu buồn phiền là được.

Thời gian rảnh rỗi, Diệp Lân cũng thử sức với vai trò người mẫu ảnh. Công việc này giúp cô bạn rèn luyện sự tự tin, kỹ năng giao tiếp cũng như biết được những góc đẹp của bản thân.

Trên trang cá nhân, Diệp Lân chia sẻ những khoảnh khắc xinh xắn và thường nhận về nhiều lời ngợi khen có cánh. Cô bạn rất đa dạng trong phong cách thời trang, từ cá tính, năng động cho đến nữ tính, nhẹ nhàng.

Những bức hình Diệp Lân chia sẻ lên trang cá nhân luôn nhận được sự yêu thích, chia sẻ từ mọi người. Được nhiều người biết đến Diệp Lân cảm thấy vô cùng vui sướng và hạnh phúc. Cô luôn coi đó là động lực để bản thân cố gắng ngày càng hoàn thiện mình hơn nữa.

Diệp Lân luôn nhìn nhận mọi thứ trong cuộc sống với thái độ lạc quan, yêu đời. Cô mong muốn sẽ có thể khám phá bức tranh cuộc sống đa sắc màu, đi đến nhiều nơi để có thêm vốn kiến thức phong phú.

Những hình ảnh đáng yêu khác của Diệp Lân:

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất