Học đường

Top 20 thí sinh Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu 'đốt lửa sân khấu' bằng sự năng động trong trang phục thể thao tại chung kết 'Miss University NHG 2020'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Không ngoài mong đợi, trong phần thi trang phục thể thao, top 20 thí sinh Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp tục gây ấn tượng tại đêm chung kết Miss University NHG 2020.

Sau nhiều ngày tập luyện và chuẩn bị, 20 thí sinh xuất sắc của Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu đã bước vào đêm chung kết “Miss University NHG 2020”. Thể hiện tốt phần thi áo dài với nét thanh lịch, duyên dáng, những thí sinh này được kỳ vọng sẽ tiếp tục thể hiện tốt trong những vòng thi tiếp theo.

Top 20 thí sinh Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu trong đêm chung kết Miss University NHG 2020.

Và không ngoài mong đợi từ phía giám khảo và khán giả, trong phần thi trình diễn trang phục thể thao, 20 thí sinh lại tiếp tục gây ấn tượng bằng sự khỏe khoắn, năng động của mình.

Ca sĩ Ali Hoàng Dương “đốt nóng” sân khấu chung kết Miss University NHG 2020 khiến phần thi trang phục thể thao của top 20 thí sinh Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu thêm phần cuốn hút. Các cô gái xinh đẹp tự tin catwalk trên nền nhạc sôi động khiến ban giám khảo vô cùng thích thú.

Ca sĩ Ali Hoàng Dương khuấy động sân khấu trong phần thi trang phục thể thao của top 20

Chia sẻ suy nghĩ về phần dự thi của top 20, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho biết: “Các em hôm nay hoàn toàn lột xác, thay đổi rất nhiều. Thí sinh Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu cho tôi cảm nhận đây như là cuộc thi Hoa hậu toàn quốc chuyên nghiệp. Các thí sinh trình diễn tự tin, lôi cuốn như Hoa hậu, người mẫu chuyên nghiệp. Tôi rất thích những bạn có cá tính riêng và quan niệm rằng, nếu bạn muốn là người đặc biệt thì phải có sự khác biệt, cá tính về phần trình diễn. Tôi đã rất mong đợi phần trình diễn trang phục thể thao”.

Nối tiếp lời khen của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, MC Nguyên Khang cho hay các thí sinh chỉ có thời gian rất ngắn để tập luyện catwalk tuy nhiên các cô gái đã mang đến không khí sôi động, quyến rũ.

Phần trình diễn trang phục thể thao là một trong những vòng thi được đánh giá là khó, bởi lẽ, trang phục thể thao luôn đòi hỏi người mặc có một vóc dáng cân đối và quan trọng nhất là sự tự tin. Tuy nhiên, những nữ sinh Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu đã thể hiện rất tốt ở phần thi này.

Hãy cùng Saostar nhìn lại Top 20 đầy tự tin trong trang phục thể thao qua những bức ảnh dưới đây nhé!

Song song đó, sự góp mặt của ban giám khảo là những nghệ sĩ có kinh nghiệm và uy tín như: Nhà báo Trác Thúy Miêu, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, NTK Việt Hùng, siêu mẫu Khả Trang, NTK Nguyễn Minh Tuấn… được khán giả kỳ vọng sẽ lựa chọn ra gương mặt sáng giá cho ngôi vị Hoa khôi Miss University NHG 2020 lần này.

Nhà báo Trác Thúy Miêu

Nhà thiết kế Nguyễn Việt Hùng

NTK Nguyễn Minh Tuấn

Siêu mẫu Khả Trang

Cuộc thi “Miss University NHG 2020” là sân chơi dành riêng cho nữ sinh của 4 trường đại học nằm trong hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) bao gồm Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

Nhằm tìm kiếm và tôn vinh những gương mặt sinh viên tiêu biểu các trường đại học thuộc NHG, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) phối hợp với Công ty Cát Tiên Sa tổ chức cuộc thi “Miss University NHG 2020”.

Đây là cuộc thi dành riêng cho sinh viên đang theo học tại 4 trường đại học thuộc hệ thống giáo dục NHG: Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của nữ sinh viên, đặc biệt là vẻ đẹp trí tuệ, tài năng, sự tự tin, năng động, cổ vũ động viên sinh viên tích cực trong học tập, tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng, có tấm lòng nhân ái, biết yêu thương và chia sẻ.

Thí sinh đạt ngôi vị cao nhất sẽ giành được những giải thưởng vô cùng giá trị như sau:

- Hoa khôi: 100 triệu đồng và vương miện (50 triệu đồng tiền mặt và 50 triệu đồng học bổng).

- Á khôi: 30 triệu đồng (15 triệu đồng tiền mặt và 15 triệu đồng học bổng).

- 8 thí sinh lọt TOP 10: 3 triệu đồng/giải.

Để xem thêm các thông tin khác, mời các bạn sinh viên xem tại fanpage và website tại các trường Đại học trên.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất