Học đường

Thí sinh Miss UEF - Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM rạng rỡ trong đêm chung kết

Phương Phạm
Chia sẻ

Đêm chung kết cuộc thi Miss UEF do trường Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM đã diễn ra đầy hấp dẫn và lôi cuốn với nhiều phần thi gay cấn dành cho 17 thí sinh.

Đêm chung kết cuộc thi Miss UEF do trường Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM đã diễn ra đầy hấp dẫn và lôi cuốn với nhiều phần thi dành cho 17 thí sinh.

Sau hơn 3 tháng đầy gay cấn, xuất sắc vượt qua hơn 300 thí sinh để lọt vào top 17 chung cuộc, tối qua (ngày 7/3) chính thức diễn ra đêm chung kết cuộc thi Miss UEF với nhiều phần thi vô cùng hấp dẫn.

Góp mặt trong dàn BGK là những nghệ sĩ nổi tiếng

Dancer Quang Đăng thể hiện màn nhảy khuấy động sân khấu

Ca sĩ Trúc Nhân cũng góp mặt trong buổi tối đêm chung kết

Đặc biệt, đêm chung kết xếp hạng đã quy tụ đội ngũ Ban giám khảo chuyên nghiệp đến từ các lĩnh vực khác nhau như: Á Hậu Việt Nam Thùy Dung, Siêu mẫu H’Ăng Nie, NTK Việt Hùng, MC Quỳnh Hoa,…

Các thí sinh trải qua vòng thi trang phục thể thao đầy năng động, trẻ trung

Bên cạnh phần thi áo dài, các thí sinh còn được thể hiện sự năng động vốn có thông qua trang phục thể thao

Trang phục dạ hội tôn lên nét đẹp của các thi sinh

Bên cạnh phần thi áo dài, các thí sinh còn được thể hiện sự năng động vốn có thông qua trang phục thể thao

Thí sinh Phan Ngọc Quý trong phần thi trang phục dạ hội

Những màn trình diễn trên sàn catwalk vô cùng chuyên nghiệp

Hỗ trợ các thí sinh còn có những nam sinh vô cùng ưu tú

Trải qua 3 phần đa dạng gồm: phần thi áo dài, trang phục thể thao và trang phục dạ hội, 17 nữ sinh đã có cơ hội trình diễn và thể hiện bản thân trước đông đảo khán giả và ban giám khảo.

Ở phần thi áo dài, các thí sinh đã góp phần tôn lên vẻ đẹp phụ nữ Việt bởi những chiếc áo dài được thiết kế độc đáo cùng nét duyên dáng trong chính màn trình diễn. Tiếp sau đó, phần thi trang phục thể thao giúp các bạn thí sinh trở nên năng động, căn tràn nhựa trẻ, thể hiện mình là những sinh viên Việt Nam tươi trẻ, nhiệt huyết. Cuối cùng, phần thi trang phục dạ hội khiến các nữ sinh trở nên xinh đẹp, quyến rũ như những người phụ nữ hiện đại, sang trọng.

Ban tổ chức lần lượt trao giải thưởng phụ cho các thí sinh

Sau 3 phần thi xuất sắc đến từ 17 thí sinh, BGK đã cân đo và đưa ra được kết quả top 5 chung cuộc, bước vào vòng thi ứng xử để tranh ngôi vị Hoa khôi.

Với phần thi ứng xử tự tin, lôi cuốn, nữ sinh Phan Ngọc Quý (sinh viên năm 1, khoa Luật - Quan hệ Quốc tế) đã xuất sắc dành được vương miện Miss UEF 2019.

Thí sinh Trần Thị Thu Thủy (sinh viên năm 2, khoa Kinh tế dành được ngôi vị Á khôi 1 và thí sinh Trần Thúy Vy (sinh viên năm 2, khoa Kinh tế) đoạt ngôi vị Á khôi 2.

Thí sinh Phan Ngọc Quý xuất sắc giành ngôi vị Quán quân, trở thành Miss UEF 2019

Trần Thị Thu Thủy xuất sắc giành được ngôi vị Á khôi 1

Á khôi 2, người đẹp áo dài Trần Thúy Vy.

Ngoài ra, thí sinh thể hiện xuất sắc nhất ở mỗi phần thi may mắn nhận được một giải phụ gồm: Nữ sinh Trần Tuyết Minh với danh hiệu người đẹp thể thao, nữ sinh Bùi Ngọc Thảo Vi đoạt ngôi vị người đẹp thanh lịch, người đẹp tài năng Trần Thị Anh Khoa, Lê Thảo Nguyên là thí sinh được yêu thích nhất. Đặc biệt, thí sinh Trần Thúy Vy xuất sắc dành cả 2 giải gồm Á khôi 2 và người đẹp áo dài.

Ban tổ chức lần lượt trao giải thưởng phụ cho các thí sinh

Người đẹp được yêu thích nhất Lê Thị Thảo Nguyên

Người đẹp thể thao thuộc về thí sinh Trần Tuyết Minh

Bùi Ngọc Thảo Vi là cô nàng giành được giải thưởng người đẹp thanh lịch

Thí sinh Trần Thúy Vy giành giải thưởng Á khôi 2 và Người đẹp áo dài

Bên cạnh cuộc thi Miss UEF, phần thi Dacing contest với màn biễu diễn hết sức ấn tượng của các bạn sinh viên cũng là điểm nhấn khiến đêm chung kết trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất