Học đường

Thầy Hiệu phó trường tiểu học xin từ chức để đi cai nghiện ma túy

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Thầy giáo Lê Khắc V., hiệu phó Trường Tiểu học Phà Đánh, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) vừa viết đơn gửi nhà trường để xin đi cai nghiện ma túy tự nguyện vào ngày 31/8 vừa qua.

Trao đổi với báo Người lao động, chiều ngày 18/10, ông Phan Văn Thiết, Phó Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An, cho biết đã có thông tin về việc thầy giáo Lê Khắc V., hiệu phó Trường Tiểu học Phà Đánh, huyện Kỳ Sơn, nghiện ma túy.

Theo ông Thiết, ngày 31/8 vừa qua, thầy V. viết đơn gửi nhà trường để xin đi cai nghiện ma túy tự nguyện.

Đến ngày 24/9, sau khi đi cai nghiện về, thầy trở lại trường làm việc bình thường. Ngày 7/10, thầy V. tiếp tục có đơn gửi Phòng GD-ĐT huyện xin thôi giữ chức Phó hiệu trưởng Trường Tiểu học Phà Đánh.

Trường Tiểu học Phà Đánh nơi ông V. đang công tác. Ảnh: Vietnamnet

Cùng trao đổi với báo này, lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện Kỳ Sơn, thầy V. bị nghiện ma túy khi nào đơn vị này cũng không nắm rõ vì người này giấu. Kể cả vợ con cũng không hề biết thầy V. bị nghiện ma túy.

“Hiện chúng tôi đã trình lên huyện đề xuất xin thôi giữ chức Hiệu phó trường tiểu học Phà Đánh của thầy V. nhưng phía huyện chưa tổ chức họp để có hướng xử lý. Hiện tại, thầy V. vẫn đang giữ chức Hiệu phó trường tiểu học Phà Đánh và công tác bình thường”- ông Thiết thông tin thêm

Theo báo Vietnamnet thông tin, ông V. công tác trong ngành giáo dục từ năm 2001, ban đầu là giáo viên dạy tiểu học tại huyện Kỳ Sơn.

Năm 2013, ông V. được bổ nhiệm Hiệu Phó Trường Tiểu học Phà Đánh, phụ trách 3 điểm trường Kim Đa, Phà Khốm, Phiêng Hòm.

Hiện nay, đơn xin từ chức của thầy V. đang được UBND huyện và Ban thường vụ Huyện ủy xem xét.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất