Học đường

Thầy giáo ‘soái ca’ hút hồn sinh viên nhờ khả năng vẽ bằng phấn bảng cực đỉnh

Nhật Minh
Chia sẻ

Một thầy giáo người Đài Loan mới đây đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng nhờ vẻ bề ngoài vô cùng điển trai cùng khả năng mỹ thuật phải nói là thuộc dạng “cực đỉnh”.

Chuan-Bin Chung là thầy giáo đang giảng dạy bộ môn Hình minh họa, Giải phẫu và Kỹ năng vẽ tại Viện Thiết kế trường Đại học Khoa học và Công nghệ Shu-Te ở Kaohsiung, Đài Loan. Thay vì áp dụng các phương pháp dạy học truyền thống, thầy giáo trẻ này đã nảy ra ý tưởng vô cùng độc đáo nhằm thu hút thị giác cũng như tạo nguồn cảm hứng trong quá trình học tập cho sinh viên.

Thầy giáo người Đài Loan Chuan-Bin Chung mới đây đã gây chú ý từ cộng đồng mạng nhờ khả năng vẽ bảng cực đỉnh

Mỗi tiết học, anh đều vẽ lại những hình ảnh có trong sách giáo khoa lên bảng và yêu cầu học sinh cùng thực hiện. Cách học này khiến sinh viên khá thích thú bởi họ vừa có thể học, vừa có thể nâng cao khả năng vẽ của mình mà không phải chăm chăm vào cuốn giáo trình khô khan.

Bên cạnh đó, cách dạy này cũng giúp sinh viên hiểu rõ hơn về từng vị trí, cấu tạo nhỏ nhất, từ đó giúp ích rất nhiều cho những công việc sau này.

Việc áp dụng phương pháp mới này sẽ giúp cho các bạn sinh viên dễ dàng tiếp thu kiến thức hơn

Ngoài khả năng mỹ thuật có thể nói là miễn chê vào đâu được thì thầy giáo này còn khiến biết bao cô nàng thương nhớ bởi vẻ bề ngoài vô cùng điển trai, trông chẳng khác nào những “soái ca” chuẩn Hàn Quốc.

Ngay sau khi những hình ảnh về thầy giáo Đài Loan này được chia sẻ trên mạng xã hội, số đông người dùng đều không khỏi kinh ngạc trước những tác phẩm mà thầy thực hiện cũng như độ lãng từ từ người thầy trẻ trung này.

Những hình ảnh của thầy giáo trẻ này sau đó đã trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của cộng đồng mạng

Đa số cư dân mạng đều hài hước nhận xét rằng, thầy giáo trẻ này xứng đáng với danh hiệu “người thầy của năm” bởi cách dạy cũng như cách khiến sinh viên chú ý đều đáng để các thầy cô giáo khác phải học hỏi.

- “Kiểu này mà sinh viên lên lớp chắc chỉ để ngắm thầy thôi là đủ rồi, học hành gì tầm này nữa”.

- “Phải chi thầy dạy ở Việt Nam, mình sẽ chuyển trường ngay đến đó!”.

- “Vừa dạy giỏi, vừa điển trai nữa thì ai mà chịu cho nỗi thầy ạ”.

- “Thầy có thể nào vẽ em được không thầy ơi”.

Cùng ngắm những bức vẽ siêu đẹp mắt của nam giáo viên điển trai:

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất