Học đường

Thầy giáo soái ca chỉ đứng yên giảng bài cũng đủ 'tỏa sáng như kim cương'

Tùng Chi
Chia sẻ

Gương mặt góc cạnh,nụ cười tỏa nắng cùng dáng người cao ráo đúng chuẩn "soái ca", thầy giáo trẻ khiến hàng ngàn sinh viên cảm thấy "auto chăm chỉ" bởi đã tìm ra động lực lên giảng đường.

Chỉ sau vài tiếng đăng tải, những tấm ảnh của thầy giáo này đã nhanh chóng nhận về hàng chục nghìn lượt thích cùng hàng trăm chia sẻ và bình luận của cư dân mạng. Mà đa số thì, tất nhiên rồi, hoặc là ráo riết xin thông tin, hoặc là không ngừng xuýt xoa, ghen tỵ “ôi thầy giáo nhà người ta đây chứ đâu”.

Khoác trên mình bộ vest đen chỉnh tề, mái tóc lòa xòa rất lãng tử, khuôn mặt góc cạnh, nụ cười tỏa nắng và dáng người cao ráo,… thầy giáo “soái ca” dù chỉ đứng trên bục giảng cũng vẫn 'đốn tim' được vô số ánh nhìn, đặc biệt là các nữ sinh.

Thầy giáo điển trai đang được dân mạng ráo riết truy lùng danh tính

Nụ cười tỏa nắng cuốn hút người nhìn

Khuôn mặt góc cạnh, dáng người cao ráo khiến thầy giáo chỉ cần đứng yên mà vẫn có thể làm bao trái tim nữ sinh rung động

Hiện tại danh tính của thầy giáo điển trai vẫn chưa được tìm ra, tuy nhiên thì… cũng không quan trọng lắm nhỉ. Chỉ cần được ngắm những tấm hình chụp lén thầy thôi là đã thoả mãn lắm rồi! Nhiều bạn trẻ còn ao ước được học lớp thầy giáo điển trai để có thêm động lực đến trường mỗi ngày.

Nhiều dân mạng bình luận rằng, nếu phải tìm một niềm hứng thú nào đó trong việc đi học ngoài nghĩa vụ bắt buộc phải thực hiện hằng ngày thì đó chính là nhưng thầy cô giáo điển trai, xinh đẹp trên bục giảng.

Bạn Thanh Hằng comments: “Cao ráo, mặc vest, mặt vline, cười toả nắng, ôi đúng là thầy giáo nhà người ta đây rồi.”

Nguyễn Minh An bình luận: “Giá như thầy dạy lớp em thì em đã đi học đầy đủ, học chăm chỉ và giỏi hơn rất nhiều.”

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất