Học đường

Chấm thi gặp nữ sinh sửa bài như 'gà bới', thầy giáo để lại lời phê cực 'gắt' khiến CĐM cười ngất

Sơn Ca
Chia sẻ

Thầy giáo dạy Lý của trường THPT Lục Nam, Bắc Giang đã để lại lời phê: "Thầy tưởng các bạn nữ viết chữ đẹp và sạch sẽ hơn các bạn nam?" khi nhìn thấy bài làm của nữ sinh trình bày không được đẹp mắt.

Trong học tập, ai cũng cho rằng, các bạn nữ sẽ cẩn thận hơn các bạn nam trong việc viết lách, trình bày sách vở… Thế nhưng, thực tế không phải bạn nữ nào cũng như thế đâu nhé.

Điển hình là nữ sinh sau đây, trong bài kiểm tra của mình, do làm sai nên nữ sinh này gạch xóa hơn “gà bới” khiến giáo viên phải phê một câu cực gắt khi chấm điểm.

Cụ thể, khi thấy bài kiểm tra trình bày không được đẹp mắt của học trò mình, thầy giáo dạy Lý của trường THPT Lục Nam, Bắc Giang đã để lại lời phê: “Thầy tưởng các bạn nữ viết chữ đẹp và sạch sẽ hơn các bạn nam?”.

Lời phê cực “gắt” của giáo viên khiến CĐM cười ngất.

Ngay sau khi hình ảnh về lời phê của thầy giáo xuất hiện trên MXH ngay lập tức nhận được sự quan tâm của CĐM. Nhiều ý kiến cho rằng, đây đích thị là lời phê cực gắt của thầy giáo, không quá nặng nề với nữ sinh nhưng sẽ khiến cô bạn phải lưu tâm, không dám tái phạm

Tương tự câu chuyện trên, trước đó, một bài kiểm tra môn Địa của một học sinh lớp 12 với chữ viết xấu không dịch nổi. Bài văn được cô giáo chấm điểm 8 với lời phê “Cô giảm thị lực khi đọc bài của em” khiến dân mạng cười sặc sụa.

Qủa thực, để chấm xong bài thi này, cô giáo không những tốn nhiều thời gian mà còn giảm cả thị lực. 

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất