Học đường

Sinh viên Mỹ 'chơi lớn', chi 17.000 USD mua ô tô tặng thầy giáo

Nhật Minh
Chia sẻ

Khoảng 100 sinh viên ở Ohio, Mỹ mới đây đã quyết định "chơi lớn" khi dành tặng cho giáo viên của mình một bất ngờ – đó chính là chiếc ô tô trị giá 17.000 USD.

Cụ thể khoảnh khắc bất ngờ này đã được ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội. Một nhóm sinh viên tại Mỹ đã khiến cho thầy Erich Ling, một giáo viên bộ môn Kinh tế vô cùng ngạc nhiên vì món quà đặc biệt mà các cô cậu này dành tặng mình sau quãng thời gian cách ly. Đó chính là chiếc Honda Civic trị giá 17.000 USD cùng với lời cảm ơn của sinh viên về tất cả những gì người thầy đã dành cho họ.

Trong đoạn video được đăng tải, thầy Eric Ling bịt mắt, được người vợ là Shanna dẫn tới đại lý bán ô tô. Khi thầy giáo này gỡ bịt mắt xuống cũng là lúc mà 100 sinh viên hô to “ngạc nhiên chưa”.

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc 100 sinh viên dành tặng món quà đầy bất ngờ cho thầy giáo của mình

Thú vị hơn, món quà càng trở nên ý nghĩa với dòng chữ trên kính chắn gió: “Cảm ơn thầy vì tất cả những gì đã dạy”. Khoảnh khắc đầy xúc động ấy đã khiến người thầy giáo vô cùng bất ngờ đến mức không thể nói thành lời.

“Ban đầu, khi Shanna gỡ băng bịt mắt, tôi nghĩ bất ngờ cô ấy dành cho tôi là lũ trẻ. Khi thấy chiếc xe, tôi mất một phút mới hiểu chuyện gì đang xảy ra”, thầy Eric tâm sự.

Eric cũng không thể tin nổi rằng học trò của mình lại có thể chơi lớn, góp tiền để dành tặng mình món quà giá trị đến vậy. Tại thời điểm này, đây thực sự là món quà hoàn hảo để thay thế chiếc xe tải cũ kỹ thầy lái bấy lâu.

“Tôi là con út trong gia đình có đến 8 anh chị em và luôn phải dùng đồ cũ. Chiếc xe tải cũng lấy lại từ bố Shanna. Nó đã hỏng hóc vài bộ phận”, Eric nói. Với một giáo viên như Eric Ling, món quà này có giá trị tương đối lớn khi lương giáo viên trường công tại bang Ohio chỉ ở mức 21.000 USD/năm.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất