Học đường

Thanh niên 'tỉnh' nhất năm: Học quân sự bị phạt gấp chăn lúc 12h trưa nhưng lại lăn quay ra ngủ kệ sự đời

Mai Ninh
Chia sẻ

Kỳ học quân sự là quãng thời gian đáng nhớ nhất nhưng cũng có nhiều kỉ niệm ám ảnh nhất mà khi nhớ lại khiến bạn ngao ngán.

Thanh xuân 4 năm Đại học nếu không có một kì quân sự cùng bạn bè cùng trang lứa là một thiếu sót không hề nhỏ. Bởi đây là lúc vui vẻ nhất, nghịch ngợm nhất nhưng cũng vô tư và hồn nhiên nhất!

Bạn sẽ được sống cùng tập thể và tuân thủ kỉ luật của quân đội. Nào là chuyện dậy từ 5h30 để chạy bộ, tập thể dục, nào chuyện ngủ sớm, xếp hàng ăn cơm..và hàng trăm chế độ trong ngày đúng giờ giấc khiến nhiều người phát bực. Chưa kể đến, nếu bạn vi phạm thì không chỉ riêng bạn bị phạt mà cả đại đội cũng vì thế mà “ăn hành” theo.

Có tới hàng trăm hình phạt khác nhau như nhổ cỏ, cọ nhà vệ sinh thậm chí là đứng giữa trời mưa làm ai cũng ám ảnh. Mới đây, cộng đồng mạng vừa chia sẻ loạt hình ảnh của một đại đội khi đi quân sự bị phạt gấp chăn giữa 12 trưa. Trời nắng như thế lại còn bị phạt khiến ai nhìn thấy cũng thương.

Nắng thế này mà còn phải gấp chăn nữa!

Tuy nhiên, hình ảnh khiến nhiều người quan tâm và “phì cười” không phải ở chuyện phạt giữa trưa mà ở thanh niên “tỉnh” nhất năm đã lăn quay ra “đánh” một giấc trong khi đồng đội thì nghiêm túc gấp kẻo lại bị phạt lần nữa.

Do trời nắng quá lại cũng đúng giờ cần ngủ trưa, chẳng ngần ngại thanh niên này đã trải chiếu, lấy chăn đắp ngang người và lấy nón che mặt rồi ngủ ngon lành Hình ảnh này nhanh chóng thu hút được sự quan tâm từ phía CĐM. Nhiều người không nhịn được cười khi thấy ảnh của nam sinh này.

Thôi! Bạn gấp kệ bạn, cứ tranh thủ ngủ giấc đã!

“ Chắc tại mệt quá nên tranh thủ làm giấc” - bạn Linh Anh hài hước bình luận.

“Gấp chăn giữa trưa có là gì, ngày xưa đại đội mình còn bị phạt chạy chục vòng sân giữa trời mưa!” - Mai Chi nhớ lại.

“Ngủ để có sức bị phạt tiếp nhé. Tất cả đã nằm trong sự tính toán của thanh niên này rồi, hehe”, Linh Linh viết.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Ninh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất