Học đường

'Thả thính sương sương' bằng vài bức ảnh quân sự xinh đẹp, các nữ sinh trường Đoàn Thị Điểm Greenfield khiến nhiều người 'đứng ngồi không yên'

Sơn Ca
Chia sẻ

Mới đây, mạng xã hội loạt ảnh của một hội bạn trong kỳ học quân sự, sẽ không có gì đáng chú ý nếu những gương mặt ấy không thuộc hàng “cực phẩm”, toàn “trai xinh gái đẹp” chụp ảnh cùng nhau. 

Với nhiều bạn học sinh - sinh viên, điều khiến các bạn giữ lại nhiều kỷ niệm nhất có lẽ là kỳ học quân sự. Có lẽ, những ai đã từng trải qua kỳ học này mới thấy rằng, đó thực sự là khoảng thời gian đáng nhớ nhất trong quãng đời sinh viên với biết bao trải nghiệm thú vị.

Những ngày tháng tuy phải vất vả nơi thao trường nhưng đây cũng là cơ hội để các cô cậu học trò làm quen và san sẻ với nhau những buồn vui trong cuộc sống, học tập; chưa kể, đây còn là dịp để các nhóm bạn cùng nhau vui chơi, cùng chụp lại những bức ảnh “cực phẩm” ghi lại dấu ấn của thời học sinh tươi đẹp.

Mới đây, mạng xã hội loạt ảnh của một hội bạn trong kỳ học quân sự, sẽ không có gì đáng chú ý nếu những gương mặt ấy không thuộc hàng “cực phẩm”, toàn “trai xinh gái đẹp” chụp ảnh cùng nhau.

Nhan sắc của nữ sinh khiến bao người xao xuyến

Thật muốn gục ngã bởi ánh mắt có hồn ấy.

Mỗi cô gái mang một vẻ đẹp đặc biệt.

Xinh đẹp đã đành, các nàng còn biết tạo dáng “so deep”.

Trai xinh gái đẹp cùng xuất hiện trong một khung hình.

Những cô bạn dễ thương, xinh xắn trong đồng phục quân sự màu xanh.

“Diễn sâu” một chút nào.

Dù không điển trai thuộc hàng “cực phẩm” nhưng nam sinh này được nhiều người cho rằng có gương mặt giống với chàng ca sĩ Jack đình đám với giới trẻ hiện nay.

Được biết, dàn “trai xinh gái đẹp” xuất hiện trong loạt ảnh trên hiện là học sinh của Trường Đoàn Thị Điểm Greenfield (Hưng Yên). Những bức ảnh này được các bạn học trò ghi lại trong giờ nghỉ giải lao của kỳ học quân sự.

Ngay sau khi loạt ảnh này xuất hiện ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, hầu hết các ý kiến đều tỏ ra rất thích thú khi được ngắm nhìn những gương mặt đẹp trai, xinh gái của các cô cậu học trò.

Đồng loạt các ý kiến đều hết lời khen ngợi các cô gái: Xinh thế!

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất