Học đường

Tạo dáng khác biệt khi chụp ảnh kỷ yếu tập thể, cô gái bất ngờ thành nhân vật 'sáng' nhất mạng xã hội

Vương Phi
Chia sẻ

Với kiểu tạo dáng "lạc loài" so với chúng bạn, nữ sinh này đã trở thành tâm điểm chú ý của mọi người, bởi khi xem ảnh, ai cũng dễ dàng nhận ra cô bạn là người xinh nhất giữa đám đông.

Mùa chụp ảnh kỷ yếu mới lại về, lúc này, trên mạng xã hội, chủ đề được nhiều học sinh, sinh viên quan tâm chính là việc thuê trang phục ở đâu, nhiếp ảnh nào chụp để có bộ ảnh ấn tượng. Các bạn cũng không quên chia sẻ những bộ hình đẹp và mách nhau cách để tạo dáng hút mắt nhất.

Tuy nhiên, dù ý tưởng tạo dáng có phá cách tới đâu thì chắc chắn, rất hiếm người nghĩ ra kế độc, biến mình trở nên “lạc loài” để tạo sự khác biệt với chúng bạn.

Mới đây, dân mạng đang xôn xao vì bức ảnh kỷ yếu cô gái đứng nguyên vị trí, gương mặt phụng phịu, hờn dỗi trong khi đám bạn thì cười nhăn nhở và đang trong tư thế nhảy lên. Sự “phá cách” của cô bạn đứng giữa đội hình đã khiến nữ sinh này trở thành tâm điểm chú ý. Trong khi ai nấy đều “co vó” để nhảy thì tất nhiên, mọi người sẽ chú ý nhiều hơn tới người đang đứng im.

Bức ảnh gây xôn xao mạng xã hội.

Đi kèm với bức ảnh này, chủ post chia sẻ: “Đôi khi ở lớp có những thành phần không muốn làm theo kịch bản ban đầu”.

Ngay sau khi chia sẻ, bức ảnh đã nhận về 30.000 lượt thích và hàng nghìn bình luận. Đa số ý kiến đều công nhận rằng cô bạn này là người thông minh khi biết thu hút sự chú ý về mình. Ngoài ra, mọi người cũng nhận xét, trong tấm hình này, nữ sinh trên là người có gương mặt xinh đẹp nhất.

” Nhưng nó lại là đứa xinh nhất”, bạn H.M bình luận.

“Độc nhất lớp còn gì”, một ý kiến khác nêu.

“Bất biến giữa dòng đời vạn biến, nể luôn, mỗi tội không biết đây là vô ý hay các bạn ngầm thỏa thuận với nhau và cái kiểu lạc điệu này mới là kịch bản”, bạn T.V chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất