Học đường

Tân hoa khôi ĐH Ngoại thương sở hữu nhan sắc quyến rũ cùng gu thời trang cá tính

Tùng Chi
Chia sẻ

Dám nghĩ, dám làm, dám khác biệt. Đó là Tân hoa khôi ĐH Ngoại thương Nguyễn Hà My, là cô gái luôn dám sống, dám làm theo những gì mình muốn; là cô gái luôn sẵn sàng phá bỏ giới hạn của bản thân, luôn tự tin vào chính kiến của mình nhưng cũng biết lắng nghe và quan sát để đối chiếu và hoàn thiện.

Nguyễn Hà My sinh ngày 15/9/1999. Hiện cô đang là sinh viên lớp Anh 2, khoa Thương mại Quốc tế của Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Tân hoa khôi ĐH Ngoại thương sở hữu chiều cao 1m65, số đo 80 - 60 - 89. Mang trong mình niềm đam mê cháy bỏng với thời trang, nữ sinh tham gia CLB MC và thời trang của ĐH Ngoại thương và tích cực tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa cùng các thành viên của CLB này.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoại hình cá tính, phong cách thời trang năng động, Hà My còn sở hữu bảng thành tích học tập đáng nể. Điểm xét tuyển đầu vào đại học của nữ sinh là 29 điểm. Hiện cô đang là Chi Hội trưởng của lớp Anh 2 TMQT K56, từng là Phó ban Thời Trang gen 10 của clb MFC (CLB MC và Thời Trang trường Đại học Ngoại Thương). Song song với việc học, cô tham gia fashion show AEQUITAS năm 2017 của Clb tổ chức và nhiều sự kiện lớn nhỏ khác. Hà My chia sẻ cô tham gia cuộc thi BnC năm nay cũng vì muốn thử sức bản thân và ghi lại 1 dấu ấn cho 4 năm đại học.

Khi được hỏi về “kim chỉ nam” trong cuộc sống, tân hoa khôi chia sẻ: “Mình rất tâm đắc 1 câu nói: cuộc sống là những sự đánh đổi. Ai cũng muốn cuộc sống mình như ý và trọn vẹn nhất nhưng thật ra mọi sự lựa chọn đều có sự đánh đổi, đều có chi phí cơ hội. Và muốn được gì và đánh đổi bao nhiêu thì sẽ là quyết định của chính mình. Cũng giống như câu nói rất nổi tiếng trong giới trẻ gần đây của anh JVevermind: Thành công như là 1 món hàng, quan trọng là trả giá bao nhiêu.”

Trở thành gương mặt đại diện cho vẻ đẹp ngoại hình và trí tuệ của ĐH Ngoại thương, Hà My muốn mang đến hình ảnh những người trẻ hiện đại, luôn gắn với những tính từ là: xinh đẹp, tài giỏi, năng động, dám sai, dám sửa, dám mơ và dám cháy vì giấc mơ đó. “Với tư cách là người đại diện cho sinh viên Ngoại Thương sẽ luôn nỗ lực từng ngày để sống đúng với “chất” của sinh viên Ngoại Thương.” - Hà My cho biết.

Hiện tại, mình đang có cho mình những ý tưởng đầu tiên, có những ý tưởng về hoạt động xã hội, hoạt động môi trường hay hoạt động nghệ thuật, có một vài ý tưởng rất nhỏ thôi và có những ý tưởng mình hy vọng có thể thực hiện với quy mô tầm cỡ và hy vọng là sẽ thực sự khả thi, thực sự hiệu quả. Mục đích làm sao để hình ảnh sinh viên Ngoại thương thông minh, năng động, dám nghĩ dám làm, trước hết là giữ vững được những gì đã làm được, làm tốt và hơn thế là đạt được những cái mới, những cái tốt hơn nữa.” - nữ sinh chia sẻ về kế hoạch của bản thân trong tương lai gần.

Cận cảnh gương mặt mang nét đẹp sắc sảo, cá tính của Tân hoa khôi ĐH Ngoại thương.

Hà My có sở thích đi du lịch, đi tìm kiếm những cái mới, văn hoá mới, món ăn mới.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất