Học đường

Ngắm nhìn nhan sắc xinh đẹp của Tân hoa khôi ĐH Ngoại thương Hà Nội

Tùng Chi
Chia sẻ

Ngôi vị cao nhất cuộc thi Beauty and Charm 2019 vừa diễn ra tại ĐH Ngoại thương đã gọi tên Nguyễn Hà My - nữ sinh xinh đẹp, tài năng của lớp Anh 2 – khoa Thương mại Quốc tế K56.

Năm 2019, “Duyên Dáng Ngoại Thương” trở lại với chủ đề “She is the difference” với mong muốn truyền tải tới các nữ sinh Ngoại thương thông điệp: Đừng ngần ngại thể hiện sự khác biệt của bản thân, hãy tỏa sáng theo cách riêng của mình. Với người con gái hiện đại, tạo ra sự khác biệt là chưa đủ, chính bạn phải là một sự khác biệt. Với thông điệp xuyên suốt cuộc thi, Duyên dáng Ngoại thương - Beauty & Charm 2019 đã chọn ra 12 gương mặt tiềm năng mang những độc đáo, khác biệt riêng đại diện cho nhan sắc Ngoại thương.

Beauty and Charm là sân chơi quy tụ vẻ đẹp ngoại hình, tài năng và cả trí tuệ của nữ sinh trường Ngoại thương, được tổ chức 2 năm 1 lần. Đêm chung kết vừa qua chính là màn tranh tài của 12 nữ sinh xuất sắc nhất qua những phần thi trang phục áo dài, trang phục dạ hội, trang phục thể thao, thi tài năng và ứng xử đầy hấp dẫn. Sau khi trải qua những màn trình diễn áo dài đằm thắm, trình diễn trang phục thể thao khỏe khoắn, khoe trọn nét đẹp hình thể hiện đại, những thí sinh lại khoe vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng, quý phái trong trang phục dạ hội.

Sau các phần thi, top 5 thí sinh tham dự phần thi ứng xử đã lộ diện với 5 cái tên: Đỗ Hồng Khanh, Phùng Trang Linh, Bùi Nguyễn Nhật Vy, Nguyễn Hà My và Hướng Thị Thảo Linh.

Kết quả chung cuộc:

Hoa khôi: Nguyễn Hà My

Á khôi 1: Phùng Trang Linh

Á khôi 2: Bùi Nguyễn Nhật Vy

Nam vương: Trần Long Trường

Miss truyền cảm hứng: Đặng Trần Thủy Tiên

Miss Tài năng: Trần Bích Thủy

Miss Thương trường: Bùi Nguyễn Nhật Vy

Miss thân thiện: Bùi Thị Thanh Tâm

Cặp đôi ăn ý nhất: Phùng Trang Linh - Nguyễn Hoàng Nam

Miss được yêu thích nhất: Bùi Nguyễn Nhật Vy

Toàn cảnh 12 thí sinh xuất sắc nhất ĐH Ngoại thương góp mặt trong đêm chung kết Beauty and Charm 2019

Sau các phần thi, top 5 thí sinh tham dự phần thi ứng xử đã lộ diện với 5 cái tên: Đỗ Hồng Khanh, Phùng Trang Linh, Bùi Nguyễn Nhật Vy, Nguyễn Hà My và Hướng Thị Thảo Linh.

Hoa khôi Nguyễn Hà My sải bước duyên dáng trong tà áo dài

Tự tin kết hợp ăn ý với bạn diễn trong phần thi trang phục dạ hội

Lộng lẫy như một nàng công chúa đích thực trên sân khấu

Trước câu hỏi: “ You only live once” là châm ngôn sống của nhiều bạn trẻ hiện nay. Tuy nhiên, lý tưởng cao đẹp ấy hiện đang bị hiểu sai, bị không ít người trẻ lấy đó để biện minh cho những hành động thiếu suy nghĩ của mình. Vậy em có suy nghĩ như thế nào về vấn đề này?”, Hà My đã đưa ra câu trả lời dứt khoát: “Đó là một châm ngôn sống rất đúng đắn. Chúng ta chỉ sống một lần trong đời, vậy nên hãy sống để không hối tiếc. Một vài bạn trẻ đã lấy lý tưởng này làm lý do cho những hành động buông thả của bản thân thì đó là điều hoàn toàn không nên. Em nghĩ rằng câu nói này có ý nghĩa là Chúng ta chỉ sống một lần, hãy sống sao cho có ý nghĩa và không phải hối tiếc về bất kì lý do nào cả. Đây là ý thức của mỗi người, và hãy sống sao cho trọn vẹn.” Câu trả lời đầy đủ, súc tích và đầy mạnh mẽ của Hà My đã giúp cô đăng quang ngôi vị Hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương.

Giây phút thiêng liêng khi Tân hoa khôi Nguyễn Hà My nhận vương miện từ Vũ Ngân Hà - hoa khôi đương nhiệm của ĐH Ngoại thương

Nguyễn Hà My sải những bước đi đầu tiên trong cương vị mới

Giải Á khôi 1 chung cuộc thuộc về Phùng Trang Linh sau 5 phần thi xuất sắc.

Cặp đôi ăn ý Phùng Trang Linh và Nguyễn Hoàng Nam

Bùi Nguyễn Nhật Vy là cô gái “bội thu” nhất đêm chung kết. Cô được xướng tên cho danh hiệu Hoa khôi Thương trường, Hoa khôi được yêu thích nhất, Á khôi 2 chung cuộc.

Bùi Thị Thanh Tâm giành giải Hoa khôi Thân thiện cho đề án vì môi trường đầy thuyết phục của mình.

Miss Tài năng Trần Bích Thủy

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất