Học đường

Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy nhận học bổng 500 triệu đồng ngay sau khi đăng quang

Hà Trang
Chia sẻ

Tân hoa hậu Việt Nam được trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP HCM cấp học bổng với số tiền lên đến 500 triệu đồng, tương đương với học phí gần 4 năm học ngay sau ngày cô đăng quang.

Được biết, học bổng này của Hoa hậu bao gồm 3 năm học tại Việt Nam (trong đó có 1 năm học tiếng Anh) và năm cuối học tập tại trường Đại học Sunderland (Anh Quốc).

Thạc sĩ Lý Thiên Trang, Giám đốc Trung tâm Hợp tác quốc tế trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP HCM cho biết tân Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ học tập theo chương trình 4 năm và bắt đầu bằng 1 năm học tiếng Anh để đạt đủ IELTS 6.0 trước khi nhập học chương trình chính thức.

Vẻ đẹp mộc mạc đời thường của Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy.

Vẻ xinh đẹp của Tân hoa hậu khi mặc đồng phục.

Lý giải nguyên nhân trao số tiền học bổng này cho Tiểu Vy, vị thạc sỹ cho biết nếu không phải đóng học phí, cô có thể sử dụng số tiền này để tham gia được nhiều hơn các hoạt động có ích cho cộng đồng. Đây là một cách gián tiếp để nhà trường có thể hỗ trợ và đồng hành cùng tân Hoa hậu trong các hoạt động cộng đồng ở cương vị mới.

Vị giám đốc cũng bà tỏ niềm tự hào dành cho Tiểu Vy. Cô là người đầu tiên đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam của trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP HCM. Ông và nhà trường sẽ cố gắng giúp đỡ cho Tiểu Vy nhiều nhất để cô có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Tiểu Vy không chỉ là Hoa hậu Việt Nam, cô cũng là gương mặt đại diện cho hình ảnh của nhà trường.

Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy hiện là sinh viên năm Nhất ngành Quản trị Kinh doanh thuộc chương trình liên kết quốc tế giữa trường ĐH Sunderland (Anh Quốc) và trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP HCM.

Cô sở hữu một bảng thành tích học tập tốt ngay từ khi còn học cấp 3. Năm lớp 12, điểm trung bình học tập của Tân hoa hậu là 8,2.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất