Học đường

Học vấn khủng của Tân Hoa hậu Hoàn vũ từng lọt Top 5 Miss World: Chứng chỉ Ths Học viện âm nhạc hàng đầu thế giới

Vương Phi
Chia sẻ

Trước khi tham gia cuộc thi Miss Universe 2018, Catriona Gray (người đẹp đến từ Philipines) từng có kinh nghiệm chinh chiến ở nhiều đấu trường sắc đẹp và sở hữu thành tích học tập đáng nê với tấm bằng Thạc sĩ tại một học viện Âm nhạc hàng đầu thế giới.

Sau bao nhiêu mong chờ thì cuộc thi Miss Universe 2018 (Hoa hậu Hoàn vũ) cũng đã khép lại với thành tích Việt Nam lần đầu tiên lọt Top 5 đầy tự hào.

Người đăng quang cuộc thi năm nay là đại diện Philipines - Catriona Gray. Ngay từ vòng loại, Catriona Gray đã được nhiều chuyên gia sắc đẹp nhận định là sẽ có khả năng đăng quang ngôi vị cao nhất và quả thực, mọi chuyện đã diễn ra không ngoài dự tính. Xuyên suốt cuộc thi, Catriona Gray được xem là đối thủ đáng gờm nhất của H'Hen Niê.

Catriona Gray đã trở thành Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Cô được đánh giá cao nhờ gương mặt đẹp xuất thần.

Ngay từ đầu cuộc thi, Catriona đã được đánh giá là đối thủ nặng ký nhất của H'Hen Niê.

Hình thể quyến rũ bốc lửa của Catriona Gray.

Lật lại bằng thành tích của Catriona Gray, nhiều người bất ngờ khi biết Catriona Gray từng giành được cả vương miện Hoa hậu Thế giới Philippines 2016, và tiến vào được Top 5 trong cuộc thi Miss World.

Catriona Gray là đại diện Philippines tại cả Hoa hậu Thế giới 2016 lẫn Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Người đẹp mới đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Philipines và tiến vào cuộc thi để rồi bước lên đỉnh cao vinh quang nhất. Chinh chiến nhiều đấu trường nhan sắc lớn, người đẹp có kinh nghiệm dày dặn về catwalk, trả lời phỏng vấn ứng xử….

Được biết, tên đầy đủ của cô là Catriona Elisa Magnayon Gray, cao 1m78 và còn rất trẻ khi mới chỉ 24 tuổi. Trước khi nổi tiếng ở các cuộc thi nhan sắc thế giới, cô làm nghề dẫn chương trình, người mẫu, ca sĩ và rất nổi tiếng tại Philippines.

Cô là con lai khi mang trong mình 2 dòng màu người Úc gốc Scotland của cha và mẹ là người Philippines. Sau khi tốt nghiệp trung học, cô dọn về sinh sống ở thủ đô Manila của Philippines.

Catriona không chỉ xinh đẹp mà còn rất giỏi giang.

Sắc vóc hoàn hảo của Catriona Gray

Xét về thành tích học tập, Catriona Gray khiến nhiều người phải giật mình ngưỡng mộ khi sở hữu chứng chỉ Thạc sĩ về Lý thuyết Âm nhạc, Học viện Âm nhạc Berklee, Boston Hoa Kỳ, thành thạo tếng Anh và tiếng Tagalog

Được biết, Học viện Berklee nổi tiếng với ngành học Âm nhạc Đương thời, Âm nhạc học và Kinh doanh Âm nhạc. Những khoá học tại đây khá đa dạng, bạn có thể không hề biết chơi nhạc cụ nhưng vẫn có thể tham gia các khoá học không đòi hỏi khả năng biểu diễn.

Phương châm của Học viện Berklee là xây dựng nên một môi trường giảng dạy về âm nhạc đương thời và các kỹ năng cần thiết để học viên có thể trở thành một nghệ sỹ đa năng. Trong số nhiều ngôi trường danh tiếng về đào tạo âm nhạc, Berklee được đánh giá là 1 trong 4 trường danh giá nhất hành tinh.

Bên trong ngôi trường Học viện Âm nhạc Berklee.

Cơ sở vật chất quá hiện đại.

Với thành tích học tập nhận chứng chỉ Ths ở ngôi trường đẳng cấp thế giới khi tuổi đời vẫn còn rất trẻ, Catriona khiến nhiều người không tin đây lại là sự thật, đặc biệt là khi cô dành quá nhiều thời gian thi sắc đẹp, làm MC, ca sĩ…. Tuy nhiên, thông tin này được cung cấp và cập nhật trên trang Miss World Philipines. Điều này cũng không quá khó hiểu bởi chứng chỉ Ths có thời gian học ngắn hơn so với học Thạc sĩ thông thường.

Tuy nhiên, dù là chứng chỉ của Học viện Âm nhạc Berklee thì điều đó vẫn là quá tuyệt vời với một cô gái trẻ mới chỉ 24 tuổi. Quả thực với những gì đã làm được, cả trên những sàn đấu nhan sắc lẫn thành tích ở giảng đường, Catriona Gray xứng đáng là niềm tự hào của tất cả người dân đất nước Philipines.

Thông tin cập nhật trên trang Miss World Philipines.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất