Học đường

Soái ca ĐH Y Dược Cần Thơ mặc blouse trắng cặm cụi ghi chép khiến dân tình 'mất ăn mất ngủ'

Thy
Chia sẻ

Khoác lên mình chiếc áo blouse trắng cùng gương mặt và vóc dáng xuất thần, vẻ đẹp lai 3 dòng máu của chàng sinh viên ĐH Y Dược Cần Thơ khiến cộng đồng mạng ngất ngây.

Sau hàng loạt cái tên sau một đêm bỗng dưng nổi như cồn vì quá xinh đẹp thì mới đây, cộng đồng mạng lại phải một phen “đau tim” vì hình ảnh chàng trai mặc áo blouse đang ngồi ghế cặm cụi ghi chép.

Nhìn qua thôi, chiếc áo blouse trắng được khoác trên người một chàng trai cao ráo cùng gương mặt đẹp không góc chết khiến hội chị em nguyện đổ gục dưới chân.

Chỉ vỏn vẹn một tấm ảnh đã thấy được tất cả vẻ đẹp của anh chàng này.

Chỉ sau ít phút được đăng tải trên một trang mạng xã hội, từ một bức hình cùng dòng tin ngắn gọn “Bác sĩ tương lai, lò ĐH Y Dược Cần Thơ”, hội chị em đã nhanh chóng truy ra thông tin và trang cá nhân của anh chàng soái ca này.

Theo đó, bác sĩ tương lai có tên là Bành Đức Hoài, anh chàng sinh năm 1996 này quê ở xứ sở thốt nốt, An Giang. Được biết, anh chàng đang là sinh viên của khoa Răng Hàm Mặt, trường Đại học Y Dược Cần Thơ.

Sống mũi cao góp phần tạo nên vẻ đẹp xuất thần của Đức Hoài.

Nhiều người khi xem bức hình này tỏ ra không khỏi ghen tỵ với các cô gái trong hình.

Đặc biệt, soái ca Đức Hoài khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi sở hữu trong mình 3 dòng máu. Ông nội anh chàng là người Hoa còn bà nội mang 2 dòng máu lai giữa Việt và Pháp.

Vào trang cá nhân của anh chàng, có thể nhận thấy Đức Hoài quả thật là một “soái ca” khiêm tốn. Anh chàng rất ít khi chia sẻ hình ảnh, thông tin của mình lên trang cá nhân. Và phần lớn những hình ảnh Đức Hoài đăng tải chỉ là cùng với bạn bè hoặc gia đình, người thân.

Dù đăng tải rất ít hình ảnh lên trang cá nhân nhưng tấm hình nào của anh chàng cũng “chất như nước cất”.

Học giỏi, đẹp trai, body 6 múi, có gì còn thiếu trong con người này nữa không?

Tuy nhiên, dựa vào số ảnh hiếm hoi trên facebook cũng quá đủ để khiến các chị em “chết mê chết mệt”. Sở hữu chiều cao khủng khi đứng cùng bạn bè, bên cạnh đó là một số ít ảnh chụp trong lúc anh chàng đi chơi cũng đủ chứng minh đây là một chàng trai sở hữu khuôn mặt vàng với sống mũi cao, body 6 múi mà bao người ao ước.

Nét lai hòa quyện giữa vẻ đẹp Á - Âu cùng thành tích học tập khủng, Đức Hoài chính là hiện thân của”con nhà người ta” trong truyền thuyết khiến bao người ghen tỵ đây rồi.

Có vẻ như Đức Hoài kế thừa tất cả vẻ đẹp từ bố và mẹ.

Thần thái này, Đức Hoài hoàn toàn có thể lấn chân sang showbiz.

Anh chàng luôn luôn nổi bật giữa đám bạn.

Bác sĩ như này, hẳn là hàng tá cô nàng muốn đến bệnh viện hoài hoài.

Chia sẻ

Bài viết

Thy

Tin mới nhất