Học đường

Sinh viên TP.HCM gay cấn đi tìm ngôi vị cao nhất cuộc thi 'Business Intelligence - Trí tuệ Kinh doanh'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Ngày 1/12, tại Trường Đại học Kinh tế Luật - ĐHQG TPHCM đã diễn ra chung kết cuộc thi “Business Intelligence Season 4 - Trí tuệ kinh doanh” do Câu lạc bộ ITB - trực thuộc khoa Hệ thống thông tin, ĐH Kinh tế- Luật, ĐHQG TPHCM tổ chức.

Cuộc thi “Business Intelligence - Trí tuệ Kinh doanh” là một cuộc thi học thuật về hướng ngành “Business Intelligence” dành cho sinh viên toàn Thành phố với sứ mệnh mang đến cơ hội cho các bạn sinh viên được tiếp cận, tìm hiểu và trau dồi kiến thức về công nghệ cũng như cách đưa ra chiến lược kinh doanh trong kỷ nguyên 4.0.

3 đội thi cùng tranh tài tại chung kết 'Business Intelligence - Trí tuệ Kinh doanh'

Năm nay, cuộc thi đã trở lại với chủ đề “Trí tuệ kinh doanh” có sứ mệnh tập trung vào giải quyết các vấn đề chiến lược ở lĩnh vực marketing và quản trị. Với nhiều đổi mới và thu hút trong nội dung, chương trình thu hút không ít sự quan tâm và tham gia của hàng ngàn sinh viên trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.

Khán giả vô cùng hào hứng với các phần thi của 3 đội xuất sắc nhất.

Trải qua hơn một tháng tổ chức với 3 vòng thi kịch tính và gay cấn, những gương mặt xuất sắc nhất của cuộc thi đã lộ diện. Quán quân chung cuộc thuộc về đội chơi gồm các thí sinh: Hồ Thị Tố Nhi - Trần Xuân Lộc - Lê Quốc Cường. Á quân chung cuộc thuộc về đội chơi gồm các thí sinh: Nguyễn Khiếu Thành Huy - Mai Thị Kim Thúy - Trần Văn Thắng. Giải ba chung cuộc thuộc về đội thí sinh gồm: Nguyễn Gia Khiêm - Tiêu Khởi Mai - Châu Thị Bích Trâm.

Đội giành ngôi vị quán quân cuộc thi “Trí tuệ Kinh doanh”

Đội giành ngôi vị Á quân cuộc thi “Trí tuệ Kinh doanh”

 Giải ba chung cuộc thuộc về đội thí sinh gồm: Nguyễn Gia Khiêm - Tiêu Khởi Mai - Châu Thị Bích Trâm.

Câu lạc bộ ITB, được biết đến với tên gọi ITB CLUB (Information Technology for Business Club), thành lập ngày 01/11/2006, trực thuộc khoa Hệ thống thông tin, ĐH Kinh tế- Luật, ĐHQG TPHCM.

Trải qua hơn 13 năm hoạt động, CLB ITB đã và đang thực hiện sứ mệnh: khơi dậy niềm đam mê và phát triển khả năng áp dụng Kinh tế - Công nghệ tới sinh viên Đại học Kinh tế - Luật cũng như sinh viên khối ngành Hệ thống thông tin quản lý trên toàn địa bàn TP. HCM.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất