Học đường

Sinh viên tha hồ 'sống ảo' trong khu vườn Giáng sinh của ĐH Thăng Long

Tùng Chi
Chia sẻ

Đến hẹn lại lên, cứ đến mùa Noel là dân tình lại được dịp lên đồ xúng xính, check-in sống ảo ở khu vườn Giáng sinh trong khuôn viên ĐH Thăng Long – một trong những ngôi trường sang chảnh nhất miền Bắc.

Xét đến khoản trang trí hoành tráng nhất dịp Noel không trường nào có thể “ăn đứt” Đại học Thăng Long. Noel năm nay của trường đã quay trở lại với nguyên một khu vườn “địa đàng” ngay trong sân.

Điểm nhấn đầu tiên là cây thông khổng lồ được từ làm những cành cây phượng, được trang trí vô cùng bắt mắt và sáng rực cả góc trời. Dọc lối đi đâu đâu cũng thấy không khí Giáng sinh với những đồ vật đặc trưng như đèn nhấp nháy, quả châu, hình bông hoa tuyết, tuần lộc…

Điều khiến Noel Thăng Long trở thành địa điểm vui chơi Giáng sinh hot nhất trong các trường đại học chính là bởi chiếc máy phun tuyết nhân tạo. Sinh viên ở đây được tận hưởng cảm giác tuyết rơi y như thật, cảm nhận rõ ràng nhất cái lạnh và không khí chân thực của Giáng sinh, chẳng khác gì ở các nước châu Âu.

Màn tuyết trắng huyền ảo phủ khắp sân trường ĐH Thăng Long, gợi nhắc không khí Giáng sinh đang đến rất gần

Máy phun tuyết được đặt trên đỉnh cây thông khổng lồ kết từ đèn led, “tuyết” được tạo nên từ xà phòng nhẹ, an toàn cho môi trường và sức khỏe.

Nhiều bạn sinh viên trong và ngoài ĐH Thăng Long đã tìm đến khu vườn lãng mạn này để thực hiện những bộ ảnh “sống ảo”.

Xung quanh vườn trường có nhiều tiểu cảnh, với đồ trang trí đặc trưng của mùa Giáng sinh như căn nhà tuyết, ông già Santa Claus, tuần lộc…

Khoảng sân quanh vườn trường được trang trí bằng dàn đèn lấp lánh đầy lung linh

Các bạn sinh viên hào hứng tận hưởng không khí Giáng sinh, ghi lại những hình ảnh đẹp

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất