Học đường

Phơi quần áo ban đêm ở ký túc xá, sinh viên khiến nhiều người 'xanh mặt' khi phát hiện hình ảnh 'dở khóc dở cười' này

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Thoạt nhìn thì hình ảnh này có vẻ đáng sợ nhưng thực chất, tất cả đều là quần áo của sinh viên phơi tại ký túc xá, cụ thể: màu đen ở ngoài cùng là quần dài, bên cạnh là chiếc váy ngắn màu đen, tiếp đến là áo phông, tiếp nữa là một chiếc váy và nằm trong cùng là một chiếc váy dài có màu tối. 

Khi bước vào môi trường Đại học, rất nhiều bạn sinh viên đã lựa chọn Kí túc xá để lưu trú vừa tiện cho việc sinh hoạt, học tập vừa tiết kiệm chi phí hằng tháng cho bố mẹ.

Tuy nhiên, chính vì sống tập thể nên các bạn sinh viên phải làm quen với môi trường sống chật chội hơn, không được thoải mái như ở nhà. Một ví dụ điển hình phải kể đến chính là việc giặt và phơi quần áo. Trong khi số lượng sinh viên thì đông, quần áo của mỗi người cũng không phải số lượng ít thì mỗi lần cả phòng giặt đồ sẽ xảy ra tình trạng không - có - chỗ - phơi.

Chính vì thế, nhiều bạn sinh viên đã tranh thủ giặt đồ buổi tối và tận dụng hành lang phòng ở để phơi quần áo, vừa thoáng mát, vừa giảm tải được lượng quần áo cần phơi cho các bạn cùng phòng. Thế nhưng, cũng chính việc phơi quần áo ban đêm đã xảy ra nhiều tình huống “dở khóc dở cười” khiến các bạn sinh viên từng méo mặt vì sợ hãi.

Mới đây, mạng xã hội vừa xuất hiện hình ảnh khiến nhiều người giật mình, phải nhìn đi nhìn lại nếu chẳng may bắt gặp. Theo đó, khi phơi quần áo ở hành lang phòng kí túc xá, bạn sinh viên này vô tình sắp xếp quần áo của mình trên dây phơi đồ khiến nhiều người phải “xanh mặt”.

Hình ảnh khiến nhiều người sợ hãi nhưng thực tế đây chỉ là những bộ quần áo đang được sinh viên tranh thủ phơi vào ban đêm.

Có thể thấy, do ánh đèn mờ mờ, lại thêm trời tối nên khi đứng ở xa xa, nhiều người đã nhìn thấy trên dây phơi đồ một hình ảnh hơi “rùng rợn”, mặc dù đó chỉ là những bộ quần áo được sắp xếp một cách vô tình mà thôi.

Ngay sau đó, chủ nhân của bức ảnh gây hoang mang ấy đã lập tức giải thích về hình ảnh nói trên. Theo đó, tất cả đều là quần áo của sinh viên, cụ thể: màu đen ở ngoài cùng là quần dài, bên cạnh là chiếc váy ngắn màu đen, tiếp đến là áo phông, tiếp nữa là một chiếc váy và nằm trong cùng là một chiếc váy dài có màu tối.

Chủ nhân bức ảnh gây hoang mang đã chú thích lại để “trấn an” mọi người.

Ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người phải gật gù công nhận nếu chỉ nhìn bức ảnh đầu tiên sẽ phải giật mình, thậm chí là có phần sợ hãi, rùng mình.

Thế nhưng, khi được giải thích cặn kẽ bằng những chú thích cực kỳ rõ ràng bằng bức ảnh thứ 2, ai cũng đã thở phào nhẹ nhõm. Trên thực tế, hình ảnh ấy không có gì đáng sợ, chỉ do thiếu ánh sáng và góc chụp đã khiến mọi người bị một phen “hú hồn”.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất