Học đường

Sinh viên ĐH Bách Khoa Hà Nội trở lại trường học tập từ ngày 2/3/2020

Sơn Ca
Chia sẻ

PGS.TS Hoàng Minh Sơn, Hiệu trưởng ĐH Bách khoa Hà Nội vừa thông báo, các bạn sinh viên sẽ trở lại trường và bắt đầu học kỳ mới vào ngày 2/3/2020 sau đợt nghỉ dài ngày phòng lây nhiễm Corona.

Ngày 21/2, PGS.TS Hoàng Minh Sơn, Hiệu trưởng ĐH Bách khoa Hà Nội, cho biết trường sẵn sàng đón sinh viên trở lại.

Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh trước tình hình chung, trường họp bàn và quyết định lùi ngày bắt đầu học kỳ mới thêm một tuần.

“Dịch bệnh trong nước đang được kiểm soát tốt, ĐH Bách Khoa Hà Nội đã chuẩn bị sẵn sàng đón các em sinh viên trở lại. Tuy nhiên tại một số nước khác trong khu vực tình hình đang xấu đi đáng quan ngại, vì thế chúng ta sẽ lùi thêm một tuần nữa để bắt đầu học kỳ mới vào ngày 2/3 các em nhé!”, thầy Hoàng Minh Sơn viết trên trang cá nhân.

Sinh viên ĐH Bách Khoa Hà Nội sẽ trở lại trường học tập từ 2/3/2020.

Được biết, để chuẩn bị cho việc đón sinh viên trở lại trường học tập sau đợt nghỉ dài hơi, ĐH Bách Khoa Hà Nội đã chuẩn bị các biện pháp phòng chống dịch rất đầy đủ theo tinh thần của Bộ Y tế, nhưng để đảm bảo an toàn ở mức độ cao nhất cho sinh viên và cộng đồng nên tiếp tục cho các bạn sinh viên nghỉ thêm 1 tuần như khuyến cáo của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Do đó, các bạn sinh viên sẽ đi học từ 2/3/2020.

Nhà trường đề nghị sinh viên tự học, học online với sự hướng dẫn của các thầy, cô giáo bộ môn; sinh viên thường xuyên cập nhật thông tin về giảng viên, lớp học tại Cổng Thông tin đào tạo của Trường.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất