Học đường

Sáng tạo ra trào lưu bôi mực lên tay rồi rọi đèn Flash để tạo cảm giác mạnh, nhiều người phải gật gù công nhận 'không gì 'quỷ' bằng giới học trò'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Trên group dành riêng cho giới học sinh, sinh viên "Trường Người T" những ngày gần đây liên tục cập nhật các đoạn clip ghi lại các màn bôi mực lên tay rồi rọi đèn Flash để có cảm giác như bị điện giật.

Với giới học đường “nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò” những trào lưu mới sẽ được các bạn cập nhật cực kỳ nhanh chóng. Nếu trước đó, trào lưu “ngã sấp mặt” phiên bản của giới học sinh, sinh viên xuất hiện trên mạng xã hội với một màu sắc, thần thái hoàn toàn khác: “Không sang chảnh như hội con nhà giàu nhưng khí chất cực lầy lội” thì mới đây, các cô cậu học trò lại tiếp tục sáng tạo ra trào lưu mới: “Bôi mực lên tay rồi rọi đèn flash để tạo cảm giác mạnh”.

Trên group dành riêng cho giới học sinh, sinh viên Trường Người Ta những ngày gần đây liên tục cập nhật các đoạn clip ghi lại các màn bôi mực lên tay rồi rọi đèn Flash để có cảm giác như bị điện giật.

1 hit xưa rồi?? giờ X4 sát thương lên??

Người đăng: Đinh Quốc Thái vào Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2018

Nguồn: Đinh Quốc Thái.

Ai giải thích hộ ạ… nó giật 1 cái e tưởng thằng trong clip “ngậm cười nơi chín suối” r chớ

Người đăng: Duy Khánh vào Thứ Năm, 13 tháng 12, 2018

Nguồn: Duy Khánh

Đã thử và thành công ???

Người đăng: Quỳnh Như vào Thứ Năm, 13 tháng 12, 2018

Nguồn: Quỳnh Như.

Dường như chưa tin vào các trò nghịch ngợm của các học trò, một cô giáo trẻ đã trực tiếp đứng ra trải nghiệm trào lưu mới này. Theo đó, cô giáo là người được các bạn học trò bôi mực vào tay, sau đó, các bạn này tiếp tục dùng điện thoại rọi vào vết mực ấy. Ban đầu, cô giáo này vẫn chưa cảm nhận được gì nhưng chỉ sau ít giây, cô giáo phải giật mình, bung tay ra khỏi chiếc điện thoại… khiến cả lớp được tràng cười.

HOT TREND tại group Trường Người Ta =))

HOT TREND: Bôi mực lên tay rồi rọi đèn flash =)) Bạn đã thử chưa? Group Trường Người Ta

Người đăng: Trường Người Ta vào Thứ Năm, 13 tháng 12, 2018

Clip: Cô giáo trẻ đích thân đứng ra trải nghiệm trào lưu mới của học trò. Nguồn: Trường Người Ta.

Ngay sau khi những đoạn clip này xuất hiện trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều bạn sinh viên í ới nhắc tên bạn bè dưới phần bình luận để cùng nhau thực hiện

Bên cạnh đó, nhiều bạn khác lại đứng ra giải thích lí do vì sao có hiện tượng như điện giật khi rọi đèn flash vào vùng da đã được tô mực:

Thành viên Haru Haru bình luận: “Màu tối hấp thụ nhiệt cao, đèn flash làm giết tế bào trên da giống như lúc đầu nói hấp thụ nhiệt cao thì tế bào da sẽ chết, dẫn đến dây thần kinh, tạo hiện tượng bỏng đột ngột”.

Thiện Nguyễn bình luận: “Ánh sáng có tác dụng nhiệt mà đúng không và ánh đèn flash tỏa ra 1 lượng nhiệt rất rất là lớn đấy nên cơ thể phản ứng vậy là đúng rồi”.

Đinh Thái Dương viết: “Mình nghĩ đơn giản là màu tối hấp thụ ánh sáng , tự dưng có nguồn sáng mạnh chiếu vào vùng tối thì ắt sinh nhiệt thôi. Đơn giản như mùa hè mặc áo đen thì sẽ nóng hơn áo trắng ấy”.

Không những vậy, nhiều bạn học trò khác lại “khóc ròng” khi chiếc điện thoại lem lấm dấu mực sau khi thực hiện trào lưu này:

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất