Học đường

Quên cái thời múa 'Mái trường mến yêu' đi, 5 năm trước trường người ta đã tự biên đạo nhảy remix Con bướm xuân cực ngầu rồi đây này!

Mai Ninh
Chia sẻ

Quên cái thời múa “Mái trường mến yêu” đi, 5 năm trước trường người ta đã tự biên đạo nhảy remix con bướm xinh cực ngầu rồi đây này!

Nhớ ngày xưa, mỗi lần đến 20/11 hay 26/3 là học sinh các trường lại “đau đầu” nghĩ xem nên múa hát bài gì trong ngày kỉ niệm. Hàng loạt phương án được đưa ra với lối mòn quen thuộc như “Em yêu trường em” hay “Mong ước kỉ niệm xưa” với giai điệu cực kì nhẹ nhàng lắng đọng. Tụi học trò ở dưới ngồi xem có khi chán ngấy chẳng thèm vỗ tay với mấy bài xưa cũ ấy. Bởi hầu hết các động tác nhảy múa đều được cóp nhặt từ những bài đã múa nên văn nghệ thiếu tính mới mẻ và ngày càng nhàm chán.

Tưởng như học sinh mấy năm về trước chỉ toàn biết múa hát nhẹ nhàng, tình cảm, ai ngờ tụi học trò đã biết “quẩy” remix cực ngầu trong những ngày kỉ niệm.

Mới đây, trên Group Trường người ta vừa chia sẻ đoạn clip cực kì ấn tượng của nam sinh trường người ta nhảy remix bài “Con bướm xuân” trong Hội diễn văn nghệ.

Clip: Nhóm nam sinh biểu diễn tiết mục văn nghệ cách đây 5 năm về trước khiến CĐM vô cùng thích thú. Nguồn: Thanh Trúc

Được biết, nhóm nam sinh này thuộc trường THPT Long Hải - Phước Tỉnh (Bà Rịa - Vũng Tàu) biểu diễn trong dịp Hội diễn văn nghệ “Mừng Đảng mừng Xuân” gây quỹ học bổng cho học sinh nghèo vào ngày 24/2/2014.

Đặc biệt, hội học trò này còn tự biên đạo hoàn toàn bài nhảy khiến cộng đồng mạng được phen trầm trồ, thán phục. Quả là tuổi trẻ tài cao và cực kì sáng tạo. Từ động tác xoay người cho đến nhún nhảy đều được nhóm bạn này thể hiện rất xuất sắc và đẹp mắt.

Cách đây 5 năm về trước, các chàng trai này đã khiến các bạn học sinh đồng trang lứa trầm trồ với tiết mục cực 'chất”.

Có tới hơn 10 nghìn lượt like và hàng trăm bình luận ngay sau khi clip này được đăng tải. Nhiều người ngớt lời khen ngợi trước màn “quẩy” siêu ngầu này của hội bạn. Tuy là 5 năm trước nhưng hội nam sinh này đã có những ý tưởng cực kì sáng tạo.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Ninh

Tin mới nhất