Học đường

Quán quân Thần tượng Bolero khiến khán giả 'trụy tim' bởi màn trình diễn tại cuộc thi Sinh viên thanh lịch ĐH Văn hóa TP.HCM

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Xuất hiện tại đêm chung kết cuộc thi "Sinh viên thanh lịch 2018" do ĐH Văn Hóa TP.HCM tổ chức, quán quân "Thần tượng Bolero 2018" đã dành tặng tất cả các bạn sinh viên ca khúc "Tình phụ tử" vô cùng ý nghĩa, dạt dào cảm xúc.

Sau nhiều thử thách cam go kéo dài hơn 2 tháng kể từ khi phát động, ngày 31/5 vừa qua, cuộc thi Sinh viên thanh lịch ĐH Văn hóa TP.HCM đã chính thức khép lại với vòng thi chung kết. Vượt qua hơn 100 thí sinh, Nguyễn Nhật Tân và Đặng Thị Kiều Trinh đã trở thành Nam vương và Hoa khôi mùa đầu tiên của cuộc thi Sinh viên thanh lịch ĐH Văn Hóa TP.HCM.

Ngoài sự thi đấu hết mình của các thí sinh, đêm chung kết, khán giả còn chứng kiến sự đóng góp nhiệt tình của các vị giám khảo, khách mời. Trong khi HH châu Á 2016 Huỳnh Tiên sẵn sàng hát, nhảy cùng sinh viên thì khách mời là Quán quân Thần tượng Bolero 2018 lại chọn ca khúc “Tình phụ tử” (Sáng tác: Ngọc Sơn) để dành tặng mọi người.

Clip Duy Cường biểu diễn tại các bạn sinh viên ĐH Văn Hóa Tp.HCM.

Với giọng hát ngọt ngào và đầy cảm xúc, Duy Cường Bolero đã khiến cả khán phòng của ĐH Văn Hóa ngất ngây trong những điệu nhạc da diết, tình cảm.

Chia sẻ về lí do chọn ca khúc “Tình phụ tử”, ca sĩ Duy Cường cho biết, đây là một ca khúc mà người thầy Ngọc Sơn sáng tác. “Sở dĩ Duy Cường chọn bài hát này bởi ca từ, giai điệu khá phù hợp với môi trường hoàn toàn là sinh viên. Ngoài ra, qua lời bài hát, Duy Cường cũng thay mặt các bạn sinh viên gửi gắm đến các bậc làm cha làm mẹ lời tri ân sâu sắc cùng những tình cảm yêu thương và trìu mến nhất”, nam quán quân chia sẻ.

Cũng theo Duy Cường, kể từ sau cuộc thi “Thần tượng Bolero 2018”, anh cũng khá bận rộn với các sự kiện, dự án âm nhạc. Tuy nhiên, khi nhận được lời mời tham dự cuộc thi “Sinh viên thanh lịch” với tư cách ca sĩ khách mời, anh rất hào hứng và cảm thấy sự kiện này vô cùng ý nghĩa nên đã nhận lời tham gia.

Bên cạnh đó, qua cuộc thi, Duy Cường cũng nhận thấy các bạn sinh viên ĐH Văn Hóa vô cùng dễ thương và dành nhiều tình cảm nồng hậu đến anh. Riêng với các thí sinh trong đêm chung kết, anh đánh giá cao tài năng và sự chuyên nghiệp của các bạn, nhiều bạn đã thực sự bùng cháy, thể hiện trọn vẹn phần dự thi của mình.

Duy Cường trở thành ca sĩ khách mời tại cuộc thi “Sinh viên thanh lịch ĐH Văn Hóa TP.HCM”.

Trước đó vào tối 17/5 vừa qua, chương trình “Thần tượng Bolero 2018” đã bước vào đêm thi cuối cùng để tìm ra giọng ca xứng đáng giành lấy ngôi vị quán quân. Bên cạnh những tiết mục tranh tài của các thí sinh, khán giả truyền hình còn được thưởng thức phần trình diễn kết hợp lần đầu tiên của bộ ba HLV Ngọc Sơn, Như Quỳnh, Quang Lê và các học trò.

Trong đêm Chung kết, Duy Cường có 2 phần thi gồm bản mashup “Áo em chưa mặc một lần - Xót xa” và màn song ca cùng HLV trong ca khúc mới toanh Thần tượng của tôi.

Xuyên suốt cuộc thi, Duy Cường có lẽ là thí sinh may mắn khi liên tục nhận được lượt bình chọn của khán giả. Và đêm Chung kết vừa qua cũng thế, với 43.37% tổng số bình chọn đã giúp Duy Cường chính thức là Tân Quán quân Thần tượng Bolero 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất