Học đường

Quá mệt mỏi với các bạn trong phòng, nam sinh đem hẳn giường ra hành lang ngủ khiến CĐM được phen cười ngất!

Mai Ninh
Chia sẻ

Môi trường ở kí túc xá nhiều khi cũng mệt mỏi tới mức bạn muốn trốn ra khỏi phòng, tránh xa luôn hội bạn của mình.

Lên Đại học đồng nghĩa với việc bạn phải xa nhà và tự lập ở một môi trường hoàn toàn mới. Việc tìm nhà trọ ngày càng trở nên khó khăn bởi giá cả thì đắt đỏ lại không an toàn về mặt an ninh. Vì vậy, ở kí túc xá có lẽ là phương án tối ưu và thuận tiện nhất cho sinh viên xa nhà.

Tuy nhiên, ngoài những lợi thế về giá cả cũng như an ninh thì kí túc xá cũng tồn tại nhiều bất tiện với sinh viên. Môi trường tập thể từ 8-10 người đôi lúc ồn ào khiến bạn không có không gian riêng cho mình. Đã thế, hội kí túc còn thức như “cú đêm” đến tận 2-3h sáng khiến bạn bè mất ngủ.

Mới đây, trên Group Trường người ta vừa chia sẻ hình ảnh nam sinh đem cả giường ra ngoài hành lang ngủ vì bị bạn bè làm phiền khiến nhiều người đồng cảm. Ai từng ở kí túc xá mới thấu hiểu cảm giác đang ngủ mà bị bạn bè làm phiền. Hình ảnh trông vừa buồn cười vừa đáng thương của nam sinh đã thu hút tới hơn 10 nghìn lượt like và hàng trăm bình luận từ phía CĐM. Nhiều người tỏ ra vô cùng đồng cảm với nam sinh này!

Quá mệt mỏi với các bạn trong phòng rồi!
Ảnh: Trung Phạm/Group Trường Người Ta

“ Đúng cảm giác đang ngủ mà tụi bạn ở bên cười hô hố khó chịu cực kì. Là mình thì mình cũng chuyển luôn giường ra hành lang ngủ cho yên tĩnh” - Mai Linh bình luận.

“ Có ở kí túc mới thấu hiểu cảm giác này. Nhiều lúc thì vui thật nhưng nhiều lúc muốn được ở một mình” - An Chi chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Ninh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất