Học đường

Phì cười với chiếc bánh kem 'phủ đầy' công thức hóa học chỉ dành riêng cho cô giáo dạy hoá dịp sinh nhật

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Sinh nhật cô giáo dạy Hóa, thế nên chiếc bánh kem mừng sinh nhật cũng được phủ đầy toàn công thức hóa học, khiến dân mạng phì cười.

Ngày sinh nhật là dịp đặc biệt đối với mỗi người, vào ngày này ai cũng muốn nhận được chiếc bánh kem của riêng mình, thổi nến cầu mong những điều may mắn, thành công khi bước sang tuổi mới.

Thế nhưng, vào dịp 1 năm chỉ có 1 lần ấy, nếu bạn nhận được chiếc bánh kem độc nhất vô nhị, “sinh ra” để dành cho mình, thì chắc hẳn niềm vui ấy được nhân lên gấp bội lần ấy nhỉ?

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh 1 chiếc bánh kem được “phủ” chằn chịt những công thức hóa học, của những cô cậu học sinh dành tặng sinh nhật cho cô giáo dạy môn Hóa, khiến cộng đồng mạng phì cười.

Chỉ cần nhìn chiếc bánh kem là biết cô Liên đang dạy môn gì rồi.

Người ta thường bảo “nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò” thật không sai tí nào, đối với những cô cậu học trò thì không có chuyện gì là không thể nghĩa ra. Đến chiếc bánh sinh nhật để tặng cô giáo, mà họ cũng bày trò “quậy phá” đáng yêu đến vậy.

Ngay sau khi được đăng tải, hình ảnh này đã nhận được hàng nghìn lượt like và bình luận từ cư dân mạng. Hầu hết nhiều người đều dành lời khen ngợi cho những “chủ nhân” sáng tạo nên chiếc bánh độc đáo này.

Tài khoản T.T.H chia sẻ: “Đúng là học trò nhỉ, không gì là không thể nghĩ ra được.. Mà chắc cô giáo nhận bánh này vui lắm, học trò nhớ đầy đủ công thức để ghi lên bánh là giỏi rồi..”

“Mình thấy thương cho thợ nào làm bánh này ghê, ghi hết chừng đó chắc 'hoa mắt, chống mặt'… Sinh nhật được học trò tặng cái bánh như vậy vui cả ngày hôm luôn…”, tài khoản G.H chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất