Học đường

Phát hiện giảng viên ĐH đẹp không 'góc chết' khiến sinh viên 'điêu đứng từng phen'

Tùng Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Dù chưa rõ danh tính của giảng viên này nhưng mọi clip về thầy giáo điển trai đều được dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Mới đây, dân mạng đua nhau truyền tay hình ảnh của một thầy giáo khoa Luật trường đại học Ngoại ngữ Sơn Đông, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.

Được biết, thầy giáo đẹp trai này hiện đang là giảng viên khoa luật. Trong đoạn clip ghi lại, anh này thu hút người xem bởi chiều cao ấn tượng, thân hình cân đối và cả góc nghiêng thần thánh. Dù mặc những trang phục giản dị như áo sơ mi, quần âu hay áo vest, giảng viên này vẫn toát lên vẻ đẹp trai ngời ngời, thu hút với chiều cao ấn tượng, thân hình cân đối và cả góc nghiêng thần thánh..

Giảng viên này sở hữu ngoại hình điển trai, nam tính đến nỗi nhiều người phải đặt câu hỏi: “Hà Dĩ Thâm phiên bản giảng viên đây ư?”, “Giáo viên thôi mà, có cần đẹp như diễn viên điện ảnh vậy không?”. Nhiều người còn khẳng định giảng viên của mình rất có khí chất của một “tổng tài” y như trong ngôn tình nữa.

Hiện tại vẫn chưa rõ thông tin của nam giảng viên này, tuy nhiên mọi clip hay hình ảnh của anh đều được dân mạng thi nhau chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất