Học đường

Phát ghen với những 'đặc sản' chỉ sinh viên Làng Đại học Thủ Đức mới có cơ hội trải nghiệm

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Làng ĐH Thủ Đức không chỉ nổi tiếng là địa chỉ thân thuộc với các bạn sinh viên trẻ trung, năng động mà nó còn được biết tới bởi những "đặc sản" không thể trộn lẫn với nơi đâu.

Làng đại học Thủ Đức đông 'dân cư' với hàng ngàn sinh viên đến từ mọi miền đất nước tập trung sinh sống và học tập. Nơi đây không chỉ nổi tiếng là địa chỉ thân thuộc với các bạn sinh viên trẻ trung, năng động mà nó còn được biết tới bởi những “đặc sản” không thể trộn lẫn với nơi đâu.

Bất kì bạn sinh viên nào từng có khoảng thời gian sinh sống tại Làng Đại học Thủ Đức cũng đã từng “nếm” qua những “đặc sản” đặc biệt này. Thông điệp ấy đã được các bạn sinh viên KTX ĐH Quốc gia TP.HCM truyền đạt qua bộ ảnh chế so cute dưới đây:

Địa bàn làng đại học TPHCM (hay còn gọi là làng Đại học Thủ Đức) là nơi giáp ranh giữa TPHCM và Bình Dương. Tại đây có hơn 10 trường đại học và cao đẳng với khoảng 40.000 sinh viên đang học tập và sinh sống.

Vì nơi đây tập trung chủ yếu là sinh viên nên phương tiện đi lại chủ yếu của các bạn là xe buýt. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm được những điều đặc biệt ở mỗi chuyến xe buýt ở làng Đại học Thủ Đức đâu nhé!

Nguồn: KTX ĐHQG Confesions

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất