Học đường

Phần trả lời câu hỏi đầy ‘thần thái’ của thí sinh Đường lên đỉnh Olympia khiến MC Diệp Chi phải ‘toát mồ hôi’

Nhật Minh
Chia sẻ

Không chỉ xuất sắc mang về một số điểm tương đối cao ở phần thi Khởi động mà một thí sinh của Đường lên đỉnh Olympia mới đây còn tạo được ấn tượng đậm nét với nhiều khán giả truyền hình bởi phần trả lời câu hỏi đầy “thần thái”.

Đường lên đỉnh Olympia là một trong những sân chơi quen thuộc với nhiều khán giả truyền hình cũng như các bạn trẻ. Trải qua 20 năm, nhiều ký ức đã qua, thế nhưng dường như chương trình tri thức dành cho học sinh cấp THPT vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi từng ngày, từng giờ vẫn luôn nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả cũng như các thí sinh ở mọi miền Tổ quốc.

Và trong cuộc thi quý II diễn ra cách đây không lâu, một nam sinh đến từ Ninh Bình đã để lại cho sân chơi Olympia dấu ấn đậm nét khi không những dành được điểm số khá cao mà anh chàng còn có thần thái trả lời câu hỏi chẳng lẫn vào đâu được.

Cụ thể trong phần thi Khởi động của mình, ngoài việc mang về 70 điểm, Ngọc Mùi còn khiến MC Diệp Chi phải “toát mồ hôi hột” khi hét rất to ở mỗi câu trả lời. Điều này có thể khiến nhiều người mới xem qua giật mình, tuy nhiên đây là điều dễ hiểu bởi lẽ ở mỗi phần thi của mình, các thí sinh vừa phải hoạt động hết công sức bộ não của mình, vừa phải chạy đua với thời gian để giành càng nhiều điểm số càng tốt.

Phần trả lời câu hỏi không thể nào “bá đạo” hơn của nam sinh Ngọc Mùi tại cuộc thi quý II - Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 20

Ngay sau khi kết thúc phần thi, MC Diệp Chi đã không thể nhịn cười trước phong cách độc lạ của cậu bạn và cho rằng: “Tôi nghĩ là để dẫn chương trình này thì cần phải có một tinh thần thép đấy ạ khi mà các bạn thí sinh trả lời cứ như là quát vào mặt của người dẫn chương trình vậy”, nữ MC đùa vui.

Bên dưới đoạn video clip, nhiều người dùng tỏ ra thích thú trước cách trả lời không thể “bá đạo” hơn từ anh chàng. Số khác cũng cho rằng, đây cũng có thể là cách mà anh chàng dùng để giảm tải áp lực cho bản thân trong phần thi đòi hỏi thời gian gấp rút như trên.

Quay trở lại với phần thi quý II - Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 20, trải qua các phần thi vô cùng hấp dẫn của chương trình, nam sinh đến từ Đắk Lắk Vũ Quốc Anh đã mang về chiếc vòng nguyệt quế đầy danh giá, đồng thời chở thành chủ nhân của tấm vé thứ hai bước vào trận chung kết năm của Đường lên đỉnh Olympia.

Nam sinh đến từ Đắk Lắk Vũ Quốc Anh đã xuất sắc giành lấy tấm vé thứ hai bước vào trận chung kết năm. Ảnh: Fanpage Đường lên đỉnh Olympia

Trước đó ở cuộc thi quý I, Olympia đã lần đầu tiên sau nhiều năm đón chào một thí sinh nữ quay trở lại với chặng chung kết sau khi nữ sinh đến từ Ninh Bình Nguyễn Thị Thu Hằng xuất sắc vượt qua những đối thủ vô cùng nặng ký tại cuộc thi quý.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất