Học đường

‘Party ra trường’ hoành tráng của học sinh Đắk Lắk: Đánh trận giả, thỏa sức nướng heo và thưởng thức rượu cần

Nhật Minh
Chia sẻ

Mới đây, để giúp học có một tâm lý thật thoải mái nhất trước khi bước vào kỳ thi THPT Quốc gia 2019, các thầy cô của trường THPT Phan Chu Trinh (huyện Eah'leo, Đắk Lắk) đã tổ chức ngày hội ‘Party ra trường’ cực kỳ ‘sang chảnh’ khiến cho nhiều bạn học sinh của những trường khác không khỏi ganh tị.

Chỉ còn không ít ngày nữa thôi là những thí sinh trên cả nước sẽ bước vào kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019, một kỳ thi được đánh giá là mở ra những con đường tương lai khác nhau cho rất nhiều sĩ tử. Thế nên, để giúp các em học sinh của mình có được trạng thái tâm lý tốt nhất, cũng như ghi lại những kỷ niệm đáng nhớ dưới mái trường cấp ba, các thầy cô của trường THPT Phan Chu Trinh (huyện Eah'leo, Đắk Lắk) đã cùng nhau tổ chức ngày hội dành riêng cho các cô cậu học trò 12 của mình.

Ngày hội “Party ra trường” của thầy và trò trường THPT Phan Chu Trinh (huyện Eah'leo, Đắk Lắk)

Thay vì tổ chức lễ tri ân và trưởng thành như những ngôi trường khác, những thầy cô trường này đã kết hợp rất nhiều hoạt động ăn uống, chơi bóng nước, sinh hoạt tập thể, đốt lửa trại,… vào trong một hoạt động lớn có tên là “Party ra trường”.

Những hình ảnh của ngày hội được đăng tải lên diễn đàn Trường Người Ta và ngay lập tức thu hút hàng nghìn lượt tương tác từ cộng đồng mạng, đa số đều dành những lời khen “có cánh” cho những người thầy, người cô “tâm lý” này, số khác cũng tỏ ra ganh tị với những bạn học sinh “may mắn” được tham dự ngày hội.

Hoạt động nướng heo vô cùng độc đáo tại ngày hội

Trao đổi với bạn Rep Nguyễn, cũng là người đăng tải loạt ảnh thú vị trên mạng xã hội, anh chàng chia sẻ: “Thật ra thì theo thông lệ nhà trường sẽ tổ chức buổi lễ tri ân và trưởng thành dành cho những bạn học sinh lớp 12. Tuy nhiên, sau khi thầy Đỗ Anh Tuấn (người đứng ra phụ trách tổ chức hoạt động này của trường) nắm bắt được tâm lý, cũng như những mong muốn, nguyện vọng từ phía học sinh nên quyết định đổi sang thực hiện ngày hội party ra trường.

Chính vì muốn tạo sự thoải mái cho các em học sinh sắp ra trường nên thầy Anh Tuấn cũng không ép buộc học sinh của mình theo một khuôn khổ nào đó mà muốn các bạn tự chơi, tự hoạt động như những người trưởng thành thực thụ”.

Những thầy cô của nhà trường cũng hòa chung vào không khí vui tươi của ngày hội

Được biết trong khuôn khổ của ngày hội có rất nhiều những hoạt động độc đáo, mới lạ như nướng heo, thưởng thức rượu cần, thi bắn cung, đánh trận giả, giao lưu văn nghệ, đốt lửa trại,… và được đông đảo các bạn học sinh tham gia. Các lớp sẽ tự chuẩn bị những dụng cụ cần thiết, sau đó sẽ có những khung giờ riêng cho từng hoạt động, điều này hấp dẫn học sinh hơn so với những buổi lễ tri ân và trưởng thành của những năm trước.

Cùng xem hơn những hoạt động vô cùng thú vị diễn ra trong buổi “Party ra trường” của thầy và trò trường THPT Phan Chu Trinh (huyện Eah'leo, Đắk Lắk) nhé!

Chuẩn bị “chiến” thôi nào các em ơi!

Các bạn học sinh cùng nhau chuẩn bị các dụng cụ những dụng cụ, nguyên vật liệu cho ngày hội “party”

Quang cảnh của trường trong ngày hội

Các thầy đang điều khiển trò chơi tập thể

Các bạn học sinh hòa vào không khí của ngày hội

Những hình ảnh vô cùng đáng nhớ…

Cùng nhau lưu lại những khoảnh khắc cuối cùng của “tuổi học trò”

“Quẩy” đi nào!

Nguồn ảnh: Rep Nguyễn

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất