Học đường

Nữ thí sinh ngủ quên được các chiến sĩ công an ‘hộ tống’ đến tận điểm thi đã đậu tốt nghiệp

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Thí sinh Trần Thị Yến - người được các chiến sĩ công an dùng mô tô chuyên dụng “hộ tống” đến điểm thi trường THPT Lê Hồng Phong (Hà Giang) vào sáng 26/6 vừa qua đã đỗ tốt nghiệp.

Chiều 16/7, trao đổi với phóng viên báo Tiền Phong, lãnh đạo trường THPT Lê Hồng Phong cho biết nữ sinh Trần Thị Yến, học sinh lớp 12C, đạt điểm xét tốt nghiệp 5,41, đỗ tốt nghiệp.

Yến là thí sinh được các chiến sĩ công an dùng mô tô chuyên dụng “hộ tống” đến điểm thi trường THPT Lê Hồng Phong (Hà Giang) vào sáng 26/6 vừa qua.

Thí sinh này may mắn được các chiến sĩ công an hỗ trợ kịp thời. Ảnh: D.T (Tuổi Trẻ)

Như thông tin đã đưa, hơn 7h sáng 26/6, lãnh đạo điểm thi THPT quốc gia 2019 tại trường THPT Lê Hồng Phong thông tin với tổ cảnh sát trực bảo vệ điểm thi về trường hợp thí sinh Trần Thị Yến không đến thi.

Nhà của nữ sinh này cách điểm thi gần 4km nên một cán bộ công an cùng một chiến sĩ CSGT đi mô tô chuyên dụng ngay lập tức đến địa chỉ của nữ thí sinh. Chỉ khoảng 10 phút sau, nữ thí sinh đã được hai chiến sĩ công an “hộ tống” đến tận điểm thi, thí sinh cũng được tạo điều kiện tối đa để vào phòng thi sớm nhất.

Rất may, do có sự ứng biến kịp thời của cán bộ coi thi, cùng sự hỗ trợ hết mình của lực lượng công an nên cô gái này không đến quá muộn so với thời gian quy định. Theo thông tin cung cấp từ một chiến sĩ công an thì nữ thí sinh này đến điểm thi muộn như thế là do ngủ quên.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất