Học đường

'Yêu từ cái nhìn đầu tiên' với nhan sắc ngọt ngào của nữ sinh Yên Bái

Tùng Chi
Chia sẻ

Sở hữu gương mặt xinh xắn, dễ thương cô nàng 10X đến từ Yên Bái nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Nguyễn Nhàn hot girl Yên Bái sở hữu nhan sắc vạn người mê, khiến nhiều chàng trai “Yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”. Gương mặt xinh xắn, dễ thương của Nguyễn Nhàn nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Gương mặt mang nhiều nét Tây cùng làn da trắng, sống mũi cao… nhiều người lầm tưởng Nguyễn Nhàn là con lai.

Facebook cá nhân của cô nàng hiện có gần 10.000 người theo dõi. Những bức ảnh xinh đẹp Nguyễn Nhàn đăng tải lên trang cá nhân nhận được hàng nghìn lượt thích cùng rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Nguyễn Nhàn cảm thấy rất vui vì được nhiều người quan tâm nhưng không muốn điều này ảnh hưởng quá sâu đến cuộc sống và việc học của cô.

Mang vẻ đẹp trong trẻo cùng nụ cười tỏa nắng, tính cách thân thiện, hài hước nên Nguyễn Nhàn được rất nhiều người yêu mến. Nguyễn Nhàn còn được mệnh danh là “cây hài” của lớp. Sự xuất hiện của cô nàng mang lại nhiều niềm vui và tiếng cười cho các bạn trong lớp.

Không chỉ xinh đẹp, Nguyễn Nhàn còn sở hữu bảng thành tích học tập, hoạt động văn hóa đáng nể. Từ nhỏ, Nguyễn Nhàn đã có năng khiếu ca hát, nhảy múa. Ngoài ra, cô bạn còn có khả năng diễn xuất tự nhiên không thua kém gì diễn viên chuyên nghiệp. Hiện, nữ sinh đang là sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội để theo đuổi ước mơ trở thành diễn viên.

Mặc dù vẫn còn đang đi học nhưng Nhàn đã thử sức mình với kinh doanh online và ban đầu rất thành công. Ngoại trừ tự việc tự chi tiêu cho bản thân đi cô nàng vẫn “dắt túi” cả chục triệu đồng mỗi tháng từ công việc làm thêm này. Công việc bận rộn khiến nhiều lúc cô nàng chỉ ước có 3 đầu 6 tay để vừa học tập vừa bán hàng. Nhưng hiện tại, Nguyễn Nhàn vẫn ưu tiên hàng đầu cho việc học.

“Hôm nay khó khăn, ngày mai còn tồi tệ hơn, nhưng ngày kia sẽ là một ngày tuyệt vời” là câu nói Nguyễn Nhàn tâm đắc nhất và cũng là quan niệm sống lạc quan của cô.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất