Học đường

Xôn xao câu chuyện nữ sinh viên tố chủ Trung tâm tin học tại Hà Nội có hành vi 'sờ đùi, thơm má' ngay tại lớp học

Sơn Ca
Chia sẻ

"Anh ta đã có hành động sàm sỡ, sán lại gần sờ đùi, thơm má, mình đã rất hoảng loạn, sợ hãi và đi về luôn. Sau đó anh ta đã nhắn tin xin lỗi mình nhưng mình thấy hành động đó quá kinh tởm và không thể chấp nhận được", nữ sinh viên thuật lại câu chuyện.

Mới đây, mạng xã hội vừa xuất hiện câu chuyện kể lại vụ việc chủ một Trung tâm tin học nổi tiếng trên đường Nguyễn Phong Sắc (Hà Nội) có hành động sàm sỡ với nữ học viên khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Được biết, nạn nhân là một sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền (AJC), sau khi đăng ký và đến lớp học theo lịch, cô bị chủ Trung tâm tin học gần trường có tên N.T.T quấy rối. Cụ thể, theo lời nữ sinh, người này đã có những hành vi như “sờ đùi, thơm má” khiến cô hoảng loạn, sợ hãi và phải bỏ về ngay trong tiết học.

Bài tố cáo chủ một Trung tâm tin học ở Hà Nội có hành vi sàm sỡ sinh viên nữ hiện đang nhận sự quan tâm lớn của dư luận.

Theo lời người tố cáo, sau khi có hành vi sàm sỡ, chủ Trung tâm tin học này đã nhắn tin xin “thứ lỗi” vì “không hiểu sao lúc đó lại mất kiểm soát”. Tuy nhiên, những lời lẽ này vẫn không thể nào khiến các nạn nhân có thể bỏ qua, thậm chí càng thêm phần bức xúc.

Nạn nhân chia sẻ lại đoạn hội thoại giữa chủ Trung tâm tin học với mình sau khi vụ việc xảy ra.

Ngay sau khi bài đăng xuất hiện, rất nhiều người đã vô cùng bức xúc, phẫn nộ trước hành vi có phần “biến thái” của chủ trung tâm tin học. Bên cạnh đó, nhiều người kêu gọi các nạn nhân dũng cảm lên tiếng để sự việc được làm rõ.

Đồng thời, phía dưới phần bình luận, nhiều bạn học viên đã lên tiếng xác nhận vụ việc này là có thật, thậm chí, một vài bạn đã dũng cảm đứng ra kể lại trường hợp của mình để “vạch mặt” hành vi xấu của chủ Trung tâm này.

Một nạn nhân kể lại câu chuyện. Ảnh chụp màn hình.

Trước đó, nhiều người đã chứng kiến vụ việc. Ảnh chụp màn hình.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với Đất Việt, chủ Trung tâm tin học N.T.T cho biết, anh ta bị hack nick bởi, “có kẻ ghen ăn tức ở, tạo nick ảo giả mạo để hại anh ta”.

Sau vụ việc, người này vẫn đang livestream dạy học trên trang cá nhân.

Hiện, vụ việc vẫn đang tiếp tục nhận được sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất