Học đường

Nữ sinh tố bạn trai keo kiệt vì quà Valentine chỉ vỏn vẹn 300.000 đồng và cái kết cả đôi bị 'ném đá' vì lí do này

Sơn Ca
Chia sẻ

Nhiều ý kiến cho rằng, trong câu chuyện này, "kẻ tám lạng lại gặp người nửa cân". Cô nàng toan tính đã đành, anh chàng nói chuyện và cư xử cũng có vẻ không được lịch thiệp cho lắm.

Ngày Valentine được biết đến như ngày lễ đặc biệt của các cặp tình nhân, trong dịp này, các cô gái sẽ có cơ hội “khoe” những món quà mà anh chàng người yêu của mình cất công chọn lựa, đầu tư. Thế nhưng, không phải cứ cất công đi chọn quà thì sẽ được người yêu cảm động, yêu thương nhiều hơn đâu nhé. Thậm chí, còn bị các cô nàng khó tính bắt bẻ, khó chịu vì không ưng ý món quà ấy.

Câu chuyện dưới đây là một minh chứng. Mới đây, trên NEU Confession, một cô nàng sinh viên mới chia sẻ câu chuyện về anh người yêu cùng những món quà Valentine khiến CĐM không khỏi sôi sục.

Chỉ vì món quà Valentine mà cặp đôi “bóc phốt” nhau khiến CĐM ngao ngán. Ảnh minh họa.

Nguyên văn câu chuyện được chia sẻ như sau:

Lương 30 triệu mà đi chơi valentine gồm hoa, socola và ăn uống chỉ tiêu vỏn vẹn có 300.000 đồng.

Anh chị em nghe quả đấy có thấy shock không ạ? Đến em vẫn còn shock đây này. Em sinh viên năm 2, người yêu em thì anh ấy ra trường được 3 năm. Chúng em quen nhau qua app hẹn hò, hồi đầu thấy anh ấy khoe làm lương tầm 1 nghìn đô, ~ 25 triệu đổ lên, có tháng cả lương thưởng được hơn 30 triệu nên em thấy cũng giỏi, đồng ý cho gặp mặt làm quen.

2 lần đầu chỉ đi xem phim mà ăn uống với bỏng nước thì anh ấy bao hết nên em cũng không để ý, 2 đứa tự đi xe riêng. Lần thứ 3 này là hôm qua, 2 đứa đi chơi valentine…em đồng ý cho anh ấy đến đón mà anh ấy làm em shock, xuất hiện trước cổng như 1 vị thần ấy.

Em ăn mặc, trang điểm váy vóc lồng lộn, khoảng 6h30 anh ấy có mặt, anh gọi em xuống, điều đầu tiên…Anh ấy đi con KlaraS (em nói tên luôn không cần giấu) đón em…em còn cứ tưởng đi xe gì cơ. Không oto, không xe máy, mà hẳn…xe máy điện, thôi ko sao…

Em lên đi, đi xe này cho đỡ tốn xăng!

“Cho đỡ tốn xăng”, đi 1 đoạn ông phân tích nào là đi xe điện tiết kiệm lắm, sạc 4 tiếng đi cả ngày. Cả dọc đường chẳng hỏi han em thích quà gì? Chỉ mải miết khoe xe, còn rất tự hào chắc cú “anh mua bộ sạc kèm sẵn rồi, có 1,1 triệu đi miết, đỡ tốn tiền mua xăng hẳn…v…v…toàn những chuyện không muốn nghe…xong được 1 lúc thì…

- À anh quên mất, anh mua hoa với socola cho em đấy, mà lỡ để trong cốp! tí đỗ xuống anh tặng nhé!

Xong anh ấy đưa cho 1 bông hoa hồng với 1 hộp socola nhìn quê mùa, ôi thề em nghĩ chắc giá không nổi 100k, bông hồng này chắc tầm 10k, valentine cùng lắm bán 20k nhưng chắc 10k thôi. Đi 1 lúc thì ông hỏi em là…

- Em thích ăn gì nhỉ?

- Em ăn gì cũng được.

- À thế anh biết quán này rẻ lắm.

Tưởng ông dẫn vào quán gì, hoá ra ông dẫn vào quán bún phở, 2 đứa làm 2 bát bún, thêm ít quẩy, trà hết 110k nữa….rồi 2 đứa lại đi dạo phố, gần đến Tràng Tiền thì anh quay ra hỏi em…

- Em có thích ăn kem không nhỉ? Hay đi uống nước ko?

- Tuỳ ạ, ăn kem cũng được ạ.

Em nghĩ anh ấy dẫn em vào kem Tràng Tiền, ai ngờ anh ấy dẫn em vào siêu thị mua kem với nước uống đóng chai…Thôi đến đây chắc cũng chẳng muốn kể nữa rồi, đến khi đưa em về thì anh ấy còn khoe là: “Đúng như dự kiến, valentine này hết có 300k! Hôm nay vui quá em nhỉ.

Nghĩ trong đầu “Vui cái gì ấy mà vui”, ông ý còn lẩm bẩm tính lại, ăn hết 110k, kem với nước hết có khoảng 60k, may là phí chở em đi chơi chỉ mất có 7k/ngày thuê bao pin, hoa quà nữa là vừa tròn 300k..

Lương 25, 30tr, đi chơi valentine với con gái tiêu hẳn 300k. Em nghĩ tiết kiệm đi xe điện cho đỡ ồn, đỡ bụi thì cũng tốt, nhưng có cần valentine mà tặng quà với ăn uống bèo thế không nhỉ?”.

Ngay sau khi câu chuyện xuất hiện trên MXH ngay lập tức nhận được sự quan tâm của CĐM, ngay lập tức, rất nhiều ý kiến bình luận được đưa ra xoay quanh câu chuyện này. Theo đó, nhiều ý kiến cho rằng, trong câu chuyện này, “kẻ tám lạng lại gặp người nửa cân”. Cô nàng toan tính đã đành, anh chàng nói chuyện và cư xử cũng có vẻ không được lịch thiệp cho lắm.

Trang Kull bình luận: “Có vẻ như Kẻ 8 lạng người nửa cân, mà đọc tới đoạn này thì nghỉ cho khoẻ nha , tính toán quá thể”.

Đọc đến đoạn này, nhiều người liên thay đổi thái độ không muốn bênh vực anh bạn

Trần Bình An bình luận: “Kể ra ông nay cũng hơi kẹt mà kiểu tính toán thật nhưng mà chủ thớt cũng không phải dạng vừa. Chắc lúc đầu kết vì lương cao nhưng thấy bạn trai không tặng đồ đắt tiền là lên đây kể lể rồi tỏ vẻ khó chịu - gold digger chắc rồi. Thôi thì 49 gặp 50 thôi”.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất