Học đường

Nữ sinh THPT ở Thanh Hóa bị bạn học túm tóc, đánh dã man bằng ghế

Nhật Minh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Một nữ sinh THPT ở Thanh Hóa đã bị bạn học đá, tát liên tiếp, thậm chí là dùng ghế đánh vào đầu bất chấp sự chứng kiến của nhiều người xung quanh.

Trên mạng xã hội mới đây vừa đây vừa xuất hiện đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh một nữ sinh đang bị nhóm bạn hành hung dã man.

Nội dung đoạn clip được đăng tải cho thấy, một nữ sinh đã dùng chân đạp liên tiếp nhiều phát vào mặt, dùng tay và ghế nhựa liên tục tát, đập vào đầu, mặt của nạn nhân. Nữ sinh bị đánh chỉ biết ngồi lấy tay ôm mặt chịu đòn. Trong quá trình diễn ra vụ việc, nữ sinh đánh bạn còn dùng những lời lẽ thô tục, chửi bới nữ sinh bị đánh.

Đoạn clip ghi lại cảnh nữ sinh bị bạn học hành hung dã man

Trên các trang mạng xã hội, rất đông người dùng đều bày tỏ sự bức xúc của mình trước hành động hành hung bạn học của nhóm nữ sinh. Đáng nói hơn, vụ việc diễn ra ở sát đường giao thông, nơi có rất đông người qua lại nhưng không một ai dừng xe để can ngăn.

Qua xác minh, được biết vụ việc diễn ra trên địa bàn gần trường học thuộc thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Nguồn tin từ báo Thanh Niên cho biết, cả học sinh đánh bạn và học sinh bị đánh đều đang theo học tại trường THPT Lê Hồng Phong (phường Lam Sơn, thị xã Bỉm Sơn).

Bà Nguyễn Thị Nụ, Phó Hiệu trưởng trường THPT Lê Hồng Phong cho biết, sự việc nêu trên diễn ra khá lâu, từ 19/12 năm ngoái. Đến khi đoạn clip được đăng tải thì ban giám hiệu mới vào cuộc xác minh.

Theo nhà trường, hai em vẫn đi học bình thường sau khi xảy ra sự việc đáng tiếc. Cho đến ngày 15/1, nữ sinh bị đánh xin chuyển trường và đã được ban giám hiệu đồng ý. GVCN và học sinh tham gia đánh bạn được mời đến để làm rõ nhưng nhà trường vẫn chưa thấy nữ sinh kia lên làm việc, theo thông tin từ Zing.

Ông Nguyễn Quang Hải, Hiệu trưởng trường THPT Lê Hồng Phòng cho biết nguyên nhân vụ việc có thể xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân của 2 học sinh. Sau khi xảy ra vụ việc, 2 giáo viên chủ nhiệm đều biết nhưng không báo cáo với Ban giám hiệu nhà trường.

Hiện Ban giám hiệu trường THPT Lê Hồng Phong đang tiến hành các bước để xử lý trách nhiệm của cả học sinh và giáo viên liên quan.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất