Học đường

Lọt ống kính máy ảnh khi biểu diễn văn nghệ, nữ sinh Thái Nguyên bất ngờ nổi tiếng vì sở hữu nhan sắc quá xinh đẹp

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Nữ sinh Bùi Thị Lan (SN 2002) với nụ cười tỏa nắng, làn da trắng trẻo cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, thanh thoát đã chinh phục hoàn toàn ánh nhìn của người đối diện.

Hôm nay (5/9) nhiều trường học trên toàn quốc tổ chức lễ khai giảng trong sự phấn khởi, hào hứng của nhiều học sinh. Trong ngày đặc biệt này, các “bóng hồng” xinh đẹp ở mỗi trường học cũng là những điểm nhấn không thể bỏ qua.

Mới đây, mạng xã hội vừa xuất hiện loạt ảnh của nữ sinh Trường THPT Lương Phú (Thái Nguyên) khi bất ngờ lọt vào ống kính máy ảnh khi biểu đang biểu diễn văn nghệ.

Những khoảnh khắc đáng yêu của nữ sinh khiến bao người “đốn tim”.

Nữ sinh bất ngờ nổi tiếng khi vô tình lọt vào ống kính máy ảnh trong ngày khai giảng đầu năm học.

Có thể thấy, nữ sinh với nụ cười tỏa nắng, làn da trắng trẻo cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, thanh thoát đã chinh phục hoàn toàn ánh nhìn của người đối diện.

Hơn nữa, đây lại là những khoảnh khắc được ghi lại bất chợt và tự nhiên khiến nữ sinh càng nhận được nhiều sự yêu mến hơn bao giờ hết.

Không cần phải trang điểm cầu kỳ, nữ sinh vẫn khiến nhiều người xuýt xoa khen ngợi vì vẻ bề ngoài cực dễ thương.

Bùi Lan xinh đẹp hơn trong trang phục dân tộc .

Được biết, nữ sinh này có tên Bùi Thị Lan (SN 2002) hiện là học sinh trường THPT Trường Lương Phú. Chia sẻ cảm xúc khi bản thân bất ngờ nổi tiếng, Bùi Lan cho biết cô bạn vô cùng ngạc nhiên và thích thú khi nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng.

Nụ cười tỏa nắng của cô nàng.

Khoảnh khắc chụp lén nhưng vẫn không thể “dìm hàng” nhan sắc Bùi Lan.

Ở lớp, Bùi Lan vốn là cô bạn năng nổ trong các hoạt động văn hóa văn nghệ.

Bùi Lan cho biết, sáng nay, Lan cùng các bạn trong đội văn nghệ biểu diễn tiết mục nhảy “Để Mị nói cho mà nghe” nhân dịp khai giảng năm học mới. Vì là dịp lễ quan trọng nên Trường THPT Lương Phú đã đầu tư thuê một nhiếp ảnh chuyên nghiệp để lưu lại những khoảnh khắc ý nghĩa và Bùi Lan chính là nữ sinh xinh đẹp lọt vào ống kính của nhiếp ảnh này.

“Thực sự, trên sân khấu, em biểu diễn rất tự nhiên như những gì đã tập luyện chứ không hề hay biết mình được chụp ảnh. Mãi đến khi bạn bè thông báo là em sắp “nổi tiếng” rồi vì hình ảnh của em xuất hiện trên mạng xã hội thì em mới biết đến loạt ảnh ấy. Em rất vui khi nhận được những lời khen của cộng đồng mạng, tuy nhiên, bản thân em cũng cảm thấy hơi phiền lòng khi vô tình đọc được những bình luận cho rằng em đang “diễn sâu”, Bùi Lan chia sẻ.

Dù chụp góc nào, nữ sinh cũng vô cùng xinh đẹp,

Cuốn hút mọi ánh nhìn.

Cũng theo Bùi Lan, cô bạn vốn là người hòa đồng, hoạt bát cả trong học tập lẫn các hoạt động văn hóa văn nghệ. Ở lớp, Bùi Lan thường là người kết nối các thành viên trong lớp lại với nhau qua các hoạt động tập thể, vì thế, cô bạn nhận được khá nhiều sự yêu mến của bạn bè.

Cùng ngắm nhìn thêm loạt ảnh đời thường xinh xắn của nữ sinh Thái Nguyên:

Ảnh: : Lương Quang Trường Giang/ Group Trường Người Ta

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất