Học đường

Nữ sinh say sưa ngủ mặc kệ đám bạn thân 'tô màu' kín bàn tay

Nhật Minh
Chia sẻ

Chủ đề về học trò luôn khiến nhiều người không thể nhịn cười mỗi khi nhắc đến, đặc biệt là các trò quậy phá, nghịch ngợm những những cô cậu học sinh.

Thời đi học, mấy ai mà không một lần bị đám bạn thân trêu chọc khi đến lớp, người thì sử dụng lời nói, đứa thì thậm chí bày ra đủ mọi trò chơi khiến bạn bè xung quanh cười ra nước mắt. Thậm chí đến mức nhiều lần các giáo viên bộ môn hay đứng lớp phải lên tiếng để “giải vây” cho nạn nhân cũng những trò quậy phá ấy.

Và mới đây, thêm một hình ảnh hài hước khác đến từ các bạn học sinh đã được cộng đồng mạng thay nhau chia sẻ. Cụ thể, một cô bạn trong giờ học đã mãi mê ngủ say đến mức đám bạn xung quanh bày trò mà cô nàng cũng chẳng hề hay biết.

Theo đó, nhiều cô cậu xung quanh đã thay nhau sử dụng bút bi xanh để “tô màu” lên bàn tay của nữ sinh, tạo ra hình ảnh vô cùng độc lạ nhưng cũng không hề kém phần thú vị.

Bạn bè xung quanh cô bạn này có lẽ đã lên kế hoạch từ trước để “tô màu” đôi bàn tay của nữ sinh này

Chắc có lẽ sau khi cô bạn này tỉnh dậy cũng không khỏi hoảng hốt trước sự thay đổi trên đôi bàn tay của mình. Nhiều người còn dự đoán rằng, cô bạn có thể sẽ té xỉu bởi do nhầm tưởng mình đang mắc phải một “căn bệnh quái dị” nào đó.

Cô bạn có lẽ chỉ biết khóc thét do thói mê ngủ của bản thân

Ngay sau khi những hình ảnh trên được chia sẻ, vô số người dùng đều không khỏi bất ngờ trước ý tưởng vừa hài hước nhưng cũng không kém phần “bá đạo” của đám bạn cùng lớp của nữ sinh. Nhiều người thậm chí còn để lại những bình luận hài hước khiến cho cuộc bàn tán trở nên sôi động và hấp dẫn hơn.

Bạn A.T chia sẻ: “Chỉ có thể là tụi bạn thân mới có thể nghĩ ra được những trò quái dị này thôi!”.

Tài khoản I.J.M thì viết: “Nữ sinh khi thức dậy có lẽ chỉ biết khóc do cái tội mê ngủ của mình”.

“May là tụi bạn không vẽ lên mặt đấy, nếu không thì chắc cô nàng chỉ còn biết câm lặng do thói ngủ gật trong lớp của bản thân” - Bạn Q.V bình luận.

Ảnh: Dương Huyền/Group Trường Người Ta

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất