Học đường

Bị bệnh phải nằm viện, nữ sinh quyết tâm vác cả giường bệnh đến lớp học khiến CĐM gật gù ngợi khen: Học sinh của năm đây rồi!

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Nữ sinh vẫn đang được theo dõi trên giường bệnh, thế nhưng, sợ nghỉ học thì bao nhiêu kiến thức sẽ trôi tuột mất nên nữ sinh này quyết định mang cả giường học đến lớp khiến nhiều người ngưỡng mộ vô cùng.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện bức ảnh một nữ sinh mang hẳn cả giường bệnh đến lớp tham gia học tập cùng các bạn khiến nhiều người chú ý.

Ảnh: Trường Người Ta

Được biết đây là một lớp học tại ngôi trường ở Thái Lan. Có thể thấy, nữ sinh bị bệnh và vẫn đang theo dõi trên giường bệnh, thế nhưng, sợ nghỉ học thì bao nhiêu kiến thức sẽ trôi tuột mất nên nữ sinh này quyết định mang cả giường học đến lớp.

Thấy tình cảnh của bạn, những thành viên còn lại dù thấy khá lạ lẫm nhưng ai cũng vui vẻ và tự hào về cô bạn có tinh thần hiếu học.

Ngay sau khi hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội, chỉ sau ít giờ đăng tải, hình ảnh đã nhanh chóng thu về 46.000 lượt yêu thích cùng vô số lượt bình luận ngợi khen tinh thần ham học của nữ sinh.

Tớt Em bình luận: “Học sinh của năm, yêu thầy cô, bạn bè, trường lớp nên dù bệnh cũng không muốn nghỉ'.

Sakurauchi Riko viết: “Nếu bố mẹ thấy hình ảnh này sẽ lên tiếng bảo: “con nhà người ta kìa, nhìn mà học tập đi”. 

Lê Phú Sỹ bình luận : “Nghị lực thật phi thường. Mong bạn nhanh hồi phục”

Ngô Thị Kim Thư hài hước bình luận: “Khi bạn đi học nhưng vẫn muốn nằm!! Nhanh trí ôm giường đi luôn”.

Hoàng Mai Hương: “ Đi học nhặt cái bút rơi còn mất gốc chứ nghỉ ở nhà thì coi như người tối cổ luôn mất” 

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất