Học đường

Tá hỏa phát hiện ễnh ương nằm trong tô bún đang ăn dở chừng, nữ sinh viên nói gì?

Sơn Ca
Chia sẻ

Sau khi phát hiện con ễnh ương nằm trong tô bún, nữ sinh này đã tìm đến quán ăn lúc mua suất bún thịt nướng để phản ánh, chủ quán đã nhận lỗi và xin bồi thường nhưng cô bạn không nhận. Sau cuộc nói chuyện với chủ quán, cô bạn cũng đã bỏ qua sự việc và thông cảm cho chủ quán.

Mới đây, trên một group lớn dành riêng cho Sinh viên vừa xuất hiện một bài chia sẻ của một nữ sinh về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Theo đó, trong lúc ăn tô bún thịt nướng thì nữ sinh này vô tình phát hiện “sinh vật lạ” khiến cô bạn được phen “nôn thốc nôn tháo”.

“Sinh vật lạ” là một con ễnh ương xuất hiện trong tô bún đang ăn dở.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, nữ sinh này đã đăng tải hình ảnh kèm lời cảnh báo đến các bạn sinh viên khác như sau: “Trưa nay mình có mua một suất bún thịt nướng, rau thơm và thịt để lẫn cùng trong bún. Mình vô tư ăn cho đến khi nhìn thấy “vật thể lạ” này. Mình đăng lên để cảnh báo các bạn trước khi ăn nên xem xét kỹ lại đồ ăn của mình. Các bạn cận thì nên đeo kính. Mình sẽ liên hệ với quán bán đồ ăn cho mình sau”.

Con ễnh ương xuất hiện trong tô bún khiến nữ sinh này… khiếp vía.

Khi bài chia sẻ này xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức thu hút sự quan tâm, bàn tán của các bạn sinh viên có trong group này. Đa số các ý kiến đều bày tỏ sự khiếp sợ trước sự việc nói trên, thậm chí, nhiều bạn cho biết, nếu lỡ gặp phải trường hợp đó, có thể sẽ nôn ói ngay lập tức.

Liên hệ với nữ sinh có tên T.M.L - người vừa chia sẻ vụ việc nói trên, nữ sinh này cho biết: “Trưa ngày 8/7 vừa qua, trên đường đi học về, mình có ghé mua một suất bún thịt nướng của quán ăn bên ngoài Kí túc xá (KTX) để ăn trưa. Lúc này, chủ quán trộn chung bún, thịt, rau thơm với nhau. Về đến phòng KTX, mình vô tư ăn cho đến khi phát hiện ra “sinh vật lạ” đó.

“Sau khi phát hiện, mình vô cùng hoảng hốt và thực sự đến bây giờ nghĩ lại vẫn cảm thấy sợ. Ngay sau đó, mình cũng đã tìm đến quán ăn lúc mua suất bún thịt nướng để phản ánh, chủ quán đã nhận lỗi và xin bồi thường nhưng mình không nhận. Sau cuộc nói chuyện với chủ quán, mình cũng đã bỏ qua và thông cảm, bởi dù gì họ cũng còn phải làm ăn sinh sống”, T.M.L chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất