Học đường

Hình ảnh nữ sinh ngồi vị trí Thẩm phán khiến CĐM xuýt xoa với vẻ đẹp trong trẻo

Nhật Minh
Chia sẻ

Mới đây, những hình ảnh về cô gái trẻ xinh đẹp ngồi vị trí Thẩm phán đã khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao, dậy sóng.

Thời gian gần đây, cư dân mạng đã không khỏi dậy sóng trước những hình ảnh xoay quanh một cô gái trẻ trong nhiều bộ trang phục khác nhau, từ vị trí Kiểm soát viên cho đến Thẩm phán phiên tòa. Đáng chú ý, với gương mặt xinh đẹp, hình ảnh cô nàng đã nhanh chóng thu về hàng chục nghìn lượt tương tác chỉ sau ít giờ được chia sẻ.

Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự thích thú của mình với những hình ảnh được đăng tải, nhiều người còn khen ngợi rằng, nữ sinh này sở hữu nét đẹp hiện đại, khuôn mặt lạnh lùng, cộng đồng mạng đoán rằng, có lẽ nữ sinh này đang làm các công việc liên quan đến pháp luật.

Ngay sau khi được chia sẻ, tất tần tật info của nữ sinh đã ngay lập tức được cộng đồng mạng truy tìm. Theo đó, nữ sinh này có tên là Phương Anh, sinh năm 2000, quê ở Nghệ An và hiện đang là sinh viên của Học viện Tòa án.

Chia sẻ về việc những tấm ảnh của nữ sinh đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội, Phương Anh cho biết đây chỉ là những tấm ảnh được chụp lại làm kỷ niệm trong quá trình diễn án, một trong những nhiệm vụ nằm trong quá trình học tập của cô nàng.

“Đó chỉ là diễn thôi ạ, vì một người làm sao có thể cùng lúc đóng 2 vai như thế được ạ. Thường thì các môn Tố tụng sẽ có những bài diễn án, một là để bọn em áp dụng được kiến thức đã học lý thuyết và hai là để sinh viên được thử sức với vai trò nghề nghiệp của mình sau này nếu như có cơ duyên được vào nghề ạ.

Những bức ảnh của em thật ra cũng bình thường thôi, vì các bạn cũng đều chụp lại kỷ niệm giống em, em không nghĩ là chúng lại được đón nhận như thế”, Phương Anh hài hước chia sẻ.

Số đông cư dân mạng sau đó đã để lại những bình luận nhằm ngợi khen cũng như bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đối với Phương Anh.

- “Kiểm sát viên mà thế này thì cả phiên tòa chắc chỉ tập trung vào bạn thôi. Xinh đẹp lắm”

- “Mình thấy bạn rất thích hợp với những bộ trang phục trên, cố gắng phát huy hơn nữa bạn nhé”.

- “Kiểu người sinh ra là để hợp với nghề hay sao ấy, quá xinh luôn”.

- “Bị cáo mà có cứng cách mấy mà đứng trước Thẩm phán thế này cũng đổ gục mất thôi”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất