Học đường

Nữ sinh Ngoại thương mắc ung thư vú thi Hoa khôi: 'Tôi đẹp nhất khi tôi tự tin, kể cả khi đầu trọc'

Tùng Chi
Chia sẻ

Thông qua câu chuyện của mình, Đặng Trần Thủy Tiên mong muốn truyền cảm hứng đến mọi người rằng hãy luôn lạc quan và tự tin sống thật có ý nghĩa

Những ngày qua, thông tin về cô gái trẻ Đặng Trần Thủy Tiên tham gia cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương được lan truyền rộng rãi. Ở tuổi 19 xinh đẹp, Tiên lại mang trong mình căn bệnh ung thư oái oăm nhưng không phải vì thế mà cô ngừng sống, ngừng lạc quan. Khi cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương - Beauty and Charm 2019 được phát động, nữ sinh 19 tuổi Thủy Tiên đã nộp hồ sơ dự thi bằng chính bức ảnh đã cạo trọc tóc trong quá trình điều trị ung thư.

Đến với cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương, Thủy Tiên bày tỏ: “Mình tham gia vì muốn có thêm nhiều trải nghiệm, để sau này không còn thấy nuối tiếc điều gì. Mình sợ sau này không còn cơ hội tham gia nữa”. Vốn sở hữu chiều cao 1m70 nổi bật, gương mặt khả ái và khả năng ngoại ngữ tốt, nữ sinh chưa từng nghĩ mình sẽ đến với cuộc thi nhan sắc với mái đầu trọc.

Thủy Tiên Tự tin sải bước những bước catwalk đầy thần thái, quyền lực trong trang phục dạ hội. Mái đầu tròn không tóc của cô vô tình rất hợp với chủ đề của cuộc thi năm nay: She is the diferrence.

Trong phần thi áo dài, Thủy Tiên đội tóc giả để tạo cho mình vẻ bề ngoài dịu dàng, đằm thắm, phù hợp với trang phục truyền thống.

Những thay đổi trên cơ thể khi mắc bệnh, nhất là sự thay đổi vòng 1, Thủy Tiên đều phải chú ý từ cách chăm sóc, ăn mặc. “Mình lo lắng hôm chung kết phải ở trường cả ngày, trời lạnh lại mặc váy ngắn, vì vậy phải chuẩn bị làm sao để cơ thể khỏe mạnh nhất, được giữ ấm nhất có thế, nếu không rất dễ nhiễm lạnh, bị cảm“, Tiên chia sẻ. Cô tỉ mỉ lựa chọn loại áo với chất liệu phù hợp để mặc cho ngày thi. Ngoài thời gian điều trị một tuần một lần, còn lại, Thủy Tiên cố gắng giữ gìn sức khỏe tốt nhất bằng việc bổ sung chế độ dinh dưỡng, lên lịch tập luyện và nghỉ ngơi hợp lý.

Không có cơ hội tập luyện catwalk cùng các bạn thí sinh khác, tuy nhiên Tiên không ngần ngại tham gia những buổi sinh hoạt trong phòng tập gym. “Tập gym giúp cơ thể mình khỏe khoắn ra nhiều, ở nhà mình cũng hay tập”

Trong phần thi trang phục thể thao, Thủy Tiên lên sân khấu với bộ trang phục của nữ hoạt náo viên đầy năng lượng. Cô mong muốn mang hình ảnh lạc quan, tích cực của mình đến với cuộc thi, lan tỏa niềm yêu đời, tích cực đến mọi người.

Thủy Tiên chia sẻ, cô muốn truyền cảm hứng cho các bạn có ngoại hình khác biệt và ai đang bị ung thư có thêm dũng cảm chiến đấu với bệnh tật.

Với sự nỗ lực, lạc quan và tích cực của mình, Thủy Tiên được trao giải thưởng Hoa khôi truyền cảm hứng của cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất