Học đường

Nữ sinh Ngoại Thương có gương mặt giống hệt Quỳnh Anh Shyn khiến bao chàng trai muốn tìm đường 'vào team em'

Tùng Chi
Chia sẻ

Sở hữu nụ cười tươi tự nhiên cùng hai má lúm đồng tiền cực duyên dáng, cô bạn 9x Nhật Anh luôn được mọi người chú ý mỗi khi xuất hiện. Bên cạnh đó, ở một số góc chụp cô bạn còn rất giống hotgirl Quỳnh Anh Shyn, khiến nhiều người bất ngờ.

Trần Nhật Anh sinh năm 1999 tại Hà Nội. Hiện cô là sinh viên khoa Cử nhân Kinh Doanh của Trường Đại học Ngoại Thương. Nữ sinh gây ấn tượng với người đối diện bởi nét mặt hao hao hotgirl đình đám Quỳnh Anh Shyn.

Trần Nhật Anh (trái) sở hữu những đường nét trên mặt rất giống hotgirl Quỳnh Anh Shyn

9x (trái) có làn da trắng, đôi mắt bồ câu, sống mũi cao và nụ cười khoe răng khểnh rất duyên dáng

Ngay cả khi chụp góc nghiêng, Nhật Anh (phải) vẫn gợi nhắc hình ảnh của một mảnh “bộ ba sát thủ”

Sở hữu dáng vẻ dịu dàng, gương mặt chuẩn nét Á Đông cùng nụ cười duyên dáng, Nhật Anh từng lọt top 23 Miss Teen và top 12 Duyên dáng Ngoại Thương (2017). Không chỉ xinh đẹp, học giỏi, cô nàng còn biết ca hát và chơi đàn. Là một cô gái có gu thời trang đa dạng, Nhật Anh luôn chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp với bản thân và hoàn cảnh. Lúc thì trưởng thành, quyến rũ, lúc lại giản dị với sơ mi trắng và quần jeans trẻ trung, năng động.

Được mọi người yêu quý và theo dõi trên mạng xã hội, điều này giúp Nhật Anh có thêm những người bạn mới và những mối quan hệ trong công việc, giúp cô có cơ hội được làm mẫu cho các nhãn hàng để quảng cáo và trải nghiệm những điều mới lạ.

Nhật Anh từng lọt top 23 Miss Teen và top 12 Duyên dáng Ngoại Thương (2017)

Không chỉ xinh đẹp, học giỏi, cô nàng còn biết ca hát và chơi đàn.

Nữ sinh nhiều lần khoe tài lẻ của mình trên các sân khấu sinh viên

Cực xinh đẹp, duyên dáng trong tà áo dài nữ sinh

Chia sẻ về những lời khen dành cho nhan sắc của mình, nữ sinh cho biết: “Mình nghĩ mỗi người là một bản thể, mỗi người có một nét đẹp và cá tính riêng. Mình sẽ cố gắng để phát triển hết những khả năng của bản thân, và sử dụng những kĩ năng ấy một cách hiệu quả nhất.”

Trong tương lai, sau khi học xong đại học, Nhật Anh muốn theo đuổi đam mê kinh doanh của mình, đồng thời phát triển danh tiếng của bản thân để nhiều người biết đến hơn, mở ra những cơ hội và trải nghiệm mới.

Hình thể nóng bỏng của nữ sinh 9x

Trên trang cá nhân của mình, Nhật Anh không ngần ngại khoe những hình ảnh gợi cảm với bikini

Sở hữu nụ cười “đốn tim”, Nhật Anh dễ dàng thu hút và gây thiện cảm với người đối diện

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất